♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Widgets

Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

Thiên nhiên vốn rất ưu ái cho làn da của bạn với rất nhiều công dụng làm đẹp từ rau củ, trái cây, thảo dược,.v.v. 

Và trong bài viết ngày hôm nay, Blog trị mụn đầu đen sẽ tiết lộ đến bạn một phương thuốc trị mụn mới từ thiên nhiên. Trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá, công dụng và hiệu quả của phương thuốc trị mụn này thật sự rất hiệu quả và cách thực hiện cũng rất nhanh và đơn giản.


✿ Vì sao rau diếp cá có công dụng trị mụn đầu đen hiệu quả?

Rau diếp cá có nhiều vitamin E, G, K, các muối khoảng, acid oxlic, protid, protein…rất tốt cho làn da và sức khỏe.

Rau diếp cá rất phổ biến, được dùng làm rau thơm ăn kèm với món ăn và có công dụng chữa bệnh, không chỉ vậy, rau diếp cá còn giúp làm đẹp da làn da, trong đó có tác dụng trị mụn đầu đen , mụn cám , mụn trứng cá....
Rau diếp cá có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả

Theo Tây y, trong diếp cá có chứa nhiều quercetin, isoquercetin. Các chất này có tác dụng lợi tiểu mạnh, đồng thời có tác dụng làm vững bền mao mạch. Tinh dầu diếp cá có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh, trị mụn tốt.

 Cách trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá

➥ Hỗn hợp trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá + mật ong

Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.
Hỗn hợp rau diếp cá + mật ong giúp da sạch mụn sáng mịn

Cách làm vô cùng đơn giản: Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy diếp cá xay lấy nước, trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thành một hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt trong vòng 10-15 phút.

➥ Rau diếp cá + cám gạo

Điều cốt lõi là nằm ở công dụng của hai nguyên liệu thiên nhiên này. Rau diếp cá tính hàn, có công dụng làm mát, sát khuẩn cũng như trị mụn đầu đen hiệu quả. Trong khi cám gạo lại là bài thuốc quý dưỡng da từ lâu đã được áp dụng trong y học.

Rau diếp cá + cám gạo trị mụn dưỡng da

Cách làm cũng rất đơn giản: Rau diếp cá xay lấy nước rồi hòa với loại cám gạo sạch. Sau đó, bạn đắp dung dịch đó lên mặt vào buổi tối, ba lần một tuần.

★ Lưu ý: Mặc dù rau diếp cá rất an toàn và có tác dụng trị mụn đầu đen cũng như các loại mụn khác khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì áp dụng cách trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá lâu dài thì mới thấy khả thi.
>>ĐỊA CHỈ TRỊ MỤN TẬN GỐC CÓ BẢO HÀNH Ở SÀI GÒN<<

Giúp hơn 2754 Nam giới và Nữ giới trên Toàn quốc Trị sạch mụn Tận gốc từ bên trong hơn 98,7% - Bảo Hành 12 Tháng.


>>KHÁM PHÁ NGAY<<

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về mụn cần được Tư vấn. Hay bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về liệu trình điều trị mụn Tận gốc hiệu quả tại Miss Trâm Beauty. Đừng ngần ngại, nhấc máy lên và GỌI NGAY cho chúng tôi để được các Chuyên gia da liễu hàng đầu giải đáp hoàn toàn miễn phí.(vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

4 nhận xét: