♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Widgets

4 liệu pháp trị mụn đầu đen hiệu quả

Blog trị mụn đầu đen chào chị em mình ! Hôm nay ngày 29/07/2013, trung tâm trị mụn đầu đen chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất.


Chị em mình biết không ?

Mụn đầu đen là nhân trứng cá hở. Nó là những nốt nhỏ đầu màu đen, là những túi nang lông chứa đầy những chất bã nhờn và các tế bào da chết. Túi có miệng mở trên mặt da nên xảy ra phản ứng oxy hóa các melanin do tiếp xúc với Oxy của không khí gây ra màu đen



Mụn đầu đen là gì
Cách trị mụn đầu đen đơn giản hiệu quả
Mụn đầu đen là dấu hiệu tổn thương sớm nhất của mụn trứng cá, nếu không được xứ lý sẽ tiến triển sang các giai đọan nặng hơn cùng với hiện tượng viêm gây ra mụn sẩn hay mụn viêm. Nhưng đừng quá lo lắng.Tuy nhiên, với cách trị mụn đầu đen nhanh nhất từ thiên nhiên, Bạn ko còn lo lắng nhiều nữa.

·         Kết hợp trị mụn đầu đen nhanh chóng bắng đậu xanh và trà xanh
Đậu xanh và trà xanh rất tốt để làm sạch lỗ chân lông, lòng trắng trứng có tác dụng ngăn ngừa  và trị mụn đầu đen rất hiệu quả.
Nguyên liệu đ thực hiện liệu pháp trị mụn đầu đen này gồm
 Đậu xanh 10gram
Trà xanh 10 gram
Lòng trắng trứng
Mật ong 2 muỗng lớn

Cách thực hiện
Đậu xanh và trà xanh giã nhuyễn.
Sau đó bỏ lòng trắng trứng gà vào trộn đều, đắp lên mặt và cổ, tránh mép tóc, lông mi, hốc mắt
Chờ trong 20 đến 30 phút thì lấy bông sạch lau qua, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


  • Trị mụn đầu đen hiệu quả với mặt nạ cơm nóng
Khi cơm vừa nấu xong đang còn nóng, bạn hãy lấy một chút cơm, nắm lại thành nắm, rồi lăn đi lăn lại trên cánh mũi đến khi nào cơm chuyển dần sang màu đen và hết độ nóng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và dùng thêm một chút nước hoa hồng để se lỗ chân lông.

Nếu bạn chăm chỉ làm theo cách này hàng ngày, sau 1 tháng, da không chỉ sáng lên, mềm ra mà mụn đầu đen cũng bị "triệt hạ".

  • Kết hợp hỗn hợp mật ong, nước chanh, muối trị mụn đầu đen đơn giản
Chị em mình hãy sử dụng hỗn hợp này làm mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản 3 lần/tuần sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi của bạn.

  • Trị mụn đầu đen đơn giản với nước chanh
Một trong những cách đơn giản nhất để diệt trừ mụn đầu đen là "làm bạn" với chanh hàng ngày. Bạn hãy bôi nước chanh lên mũi trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn hãy làm liên tục cho đến khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.


Phương pháp tri mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng
Phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng


Trên đây là bài viết "4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả ". Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Nếu chị em mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.


10 cách trị mụn đầu đen,10 cách trị mụn đầu đen dễ làm,6 cách trị mụn đầu đen ở mũi,6 cách trị mụn đầu đen vùng mũi,ăn gì trị mụn đầu đen,bí quyết trị mụn đầu đen,bột đậu xanh trị mụn đầu đen,các biện pháp trị mụn đầu đen,cách điều trị mụn đầu đen trên mũi,cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng,cách trị mụn đầu đen đơn giản,cách trị mụn đầu đen hiệu quả,cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,cách trị mụn đầu đen nhanh nhất

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: