♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Widgets

4 mẹo giúp trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà

Blog trị mụn đầu đen chào chị em mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chị em mình bài viết “Cách trị mụn đầu đen ở mũi nhanh chóng”.

 
Con đường trị mụn đầu đen ở mũi nhanh chóng
Con đường trị mụn đầu đen ở mũi nhanh chóng

·         Biện pháp trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh
Để thực hiện trị mụn đầu đen bằng phương pháp hoàn hảo này. Chị em mình hãy vắt chanh lấy nước xong dùng nước đó xoa lên cánh mũi, trán của mình, nơi cư trú của những cái mụn đáng ghét. Dùng đều đặn hàng tối trước khi ngủ, sáng ngủ dậy bạn dùng nước lạnh rửa sạch. Một thời gian ngắn là bạn thấy hiệu quả ngay.

·         Phương pháp trị mụn đầu đen vùng mũi bằng lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà rất tốt và mang lại hiểu quả cao trong việc trị mụn. Sau khi lấy được lòng trắng trứng, bạn dùng một chiếc vải cotton mềm, nhúng vào đó sau thì đắp lên vùng mũi có mụn đầu đen. Đợi khi miếng vải khô, cứng lại bạn nhẹ nhàng lật nó ra, những cái mụn đầu đen cứng đầu cũng từ đó đi theo miếng vải biến mất. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen nhanh chóng này ít nhất 2-3 lần/tuần.

·         Đu đủ xanh trị mụn đầu đen vùng mũi nhanh chóng
 Trước khi thực hiện trị mụn đầu đen đơn giản này. Chị em mình hãy lấy một miếng đu đủ xanh, gọt và rửa sạch vỏ, xay nát rồi đắp lên vùng mụn.

·         Trị dứt điểm mụn đầu đen vùng mũi bằng rau diếp ca
 Bạn lấy một ít lá rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo và một ít dầu oliu hoà nhuyễn sau đó đắp lên chỗ mụn, Sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh. Phái dẹp mình hãy thực hiện mẹo vặt trị mụn đầu đen này ít nhất 2 -3 lần/tuần.


Trị mụn đầu đen hoàn hảo bằng thiên nhiên


Trên đây là bài viết trị mụn đầu đen vùng mũi hoàn hảo mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có vùng mũi sạch mụn, mìn màng. Nếu chị em mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi.




Tìm trị mụn đầu đen vùng mũi ở google
các biện pháp trị mụn đầu đen,cách trị mụn đầu đen đơn giản,cách trị mụn đầu đen hiệu quả,cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,Cách trị mụn đầu đen ở mũi ,phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo




SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: