♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Widgets

"Con đường" trị mụn đầu đen đơn giản mà rất hiệu quả

Blog trị mụn đầu đen chào chị em mình ! Hôm nay ngày 04/08/2013, trung tâm trị mụn chúng tôi giới thiệu với chị em mình”Trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên”.

Các bạn gái mình biết không ?

Mùa hè, mụn đầu đen được dịp “hoành hành”. Sau đây là những phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với phái thích làm đẹp mình.


Trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên
Trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên

·         Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng cách xông mặt bằng hơi nước nóng
Xông mặt bằng hơi nước nóng là phương pháp trị mụn đầu đen đơn giản, bởi nó giúp cho các lỗ chân lông không bị bít lại mà luôn được thông thoáng. Do đó có tác dụng ngăn cản quá trình hình thành của mụn đầu đen.

·         Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với sữa tươi
Tự chế sữa rửa mặt, bằng cách trộn lẫn nước ép chanh với 1 cốc sữa tươi, và dùng để rửa mặt mỗi ngày. Ưu điểm của phương pháp này là tạo ra dung dịch sữa rữa mặt hoàn tự nhiên không chứa hoá chât, mà còn bổ xung vitamin và dưỡng chất cho da của bạn. Đây là một cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên.


Trị mụn đầu đen nhanh
Trị mụn đầu đen nhanh

·         Cách trị mụn đầu đen nhanh chóng với trà xanh
Rửa mặt bằng nước trà xanh mỗi ngày cũng sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì trà xanh giúp làm sạch gia một cách nhẹ nhàng đặc biệt là làm sạch các lỗ chân lông. Chị em mình nên thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt kết quả mong muốn.

·         Phương pháp trị mụn đầu đen đơn giản bằng khoai tây
Dùng khoai tây cắt khoanh đắp lên vùng da bị mụn đầu đen "tấn công". Khoai tây được coi là bạn hiền của làn da vì trong khoai tây chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da. Phái đẹp hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen nhanh chóng mà chúng tôi giới thiệu với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn của chúng tôi với phái đẹp mình.


 trị mụn đầu đen như thế nào,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên,phương pháp trị mụn đầu đen đơn giản,phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả,cách trị mụn đầu đen hiệu quả,cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất,phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả,trị mụn đầu đen hiệu quả,trị mụn đầu đen hiệu quả nhất,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,cách trị mụn đầu đen nhanh nhất,trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh,trị mụn đầu đen nhanh,trị mụn đầu đen nhanh chóng,trị mụn đầu đen nhanh nhất

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: