♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Widgets

"Liệu pháp" trị mụn đầu đen lâu ngày

Blog trị mụn đầu đen chào chị em mình ! Hôm nay trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Cách trị mụn đầu đen tận gốc”.

Chị em mình biết không ?

Không gây sưng, đau nhưng mụn đầu đen cũng khiến rất nhiều bạn nữ phiền lòng. Chúng thường tập trung ở vùng chữ T, đặc biệt là trên cánh mũi, da mặt bạn sẽ kém tươi sáng, sẫm màu hơn bởi những chiếc mụn đầu đen này. Một làn da sáng hồng, mịn màng là niềm mơ ước của nhiều người .Chính vì vậy, bạn cần có những phương pháp trị mụn tận gốc. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả, an toàn và siêu rẻ.


Trị mụn đầu đen, mụn thâm tại nhà
Cơm nóng, lòng trắng trứng, nước chanh, đậu xanh... sẽ giúp bạn thoát cảnh trông như quả dâu tây với hạt đen lấm tấm trên mũi.

Và đây là bí quyết trị mụn đầu đen đơn giản mà chúng tôi gởi đến chị em phụ nữ mình.

Trị mụn đầu đen vĩnh viễn với mặt nạ đậu xanh
Đậu xanh và trà xanh rất tốt để làm sạch lỗ chân lông, lòng trắng trứng có tác dụng ngăn ngừa  và trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Nguyên liệu để thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen đơn giản này gồm 
Đậu xanh 10gram, trà xanh 10 gram, lòng trắng trứng hoặc mật ong 2 muỗng lớn
Cách thực hiện

Đậu xanh và trà xanh giã nhuyễn. Sau đó bỏ lòng trắng trứng gà vào trộn đều, đắp lên mặt và cổ, tránh mép tóc, lông mi, hốc mắt. Chờ trong 20 đến 30 phút thì lấy bông sạch lau qua, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
           
Mẹo trị sạch mụn đầu đen đơn giản bằng mặt nạ cơm nóng
Khi cơm vừa nấu xong đang còn nóng, bạn hãy lấy một chút cơm, nắm lại thành nắm, rồi lăn đi lăn lại trên cánh mũi đến khi nào cơm chuyển dần sang màu đen và hết độ nóng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và dùng thêm một chút nước hoa hồng để se lỗ chân lông.
Nếu bạn chăm chỉ làm theo cách trị mụn đầu đen tại nhà  này hàng ngày, sau 1 tháng, da không chỉ sáng lên, mềm ra mà mụn đầu đen vùng mũi cũng bị "triệt hạ".

Bí quyết trị mụn đầu đen, trứng cá đơn giản
Bí quyết trị mụn đầu đen, trứng cá đơn giản

Bột ngọc trai trị mụn đầu đen đơn giản
Hiện nay rất nhiều chị em tìm đến bột ngọc trai như một phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Bột ngọc trai không chỉ giúp da bạn mềm, sáng hơn mà còn giúp bạn "thổi bay" những chiếc mụn xấu xí. Đắp mặt nạ ngọc trai 3 lần/tuần để tẩy tế bào chết và một làn da khỏe mạnh. Và cũng là cách trị mụn đầu đen triệt để.

Nước chanh trị mụn đầu đen siêu tốc
Một trong những cách đơn giản nhất để diệt trừ mụn đầu đen trên mũi là "làm bạn" với chanh hàng ngày. Bạn hãy bôi nước chanh lên mũi trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen đơn giản này liên tục cho đến khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.

Trên đây là mẹo trị sạch mụn đầu đen đơn giản mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi tới chị em mình.

cách trị mụn đầu đen dứt điểm,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,trị mụn đầu đen siêu tốc,trị mụn đầu đen tận gốc,trị mụn đầu đen vĩnh viễn,trị mụn đầu đen triệt để,cách trị mụn đầu đen tận gốc,trị mụn đầu đen lâu ngày,cách trị mụn đầu đen đơn giản,trị mụn đầu đen tại nhà,bí quyết trị mụn đầu đen đơn giản,mẹo trị sạch mụn đầu đen đơn giản




SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: