♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Widgets

"Học" 4 cách trị mụn đầu đen vùng mũi hiệu quả

Blog trị mụn đầu đen thiên nhiên chào chị em mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với Eva mình “Mẹo chữa trị sạch mụn đầu đen vùng mũi đơn giản”.

Các Eva mình biết không ?

Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da, tập trung nhiều ở mũi. Sở dĩ được gọi là mụn đầu đen bởi phần đầu mụn có màu đen, do sự phản ứng oxy hoá các melanin do tiếp xúc với không khí. Và đây là phương pháp trị mụn đầu đen tự nhiên mà chúng tôi giới thiệu với phái đẹp mình.

Trị mụn đầu đen,mụn thâm với phương pháp hoàn hảo
Trị mụn đầu đen,mụn thâm với phương pháp hoàn hảo
 Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà
Nguyên liêu thực hiện mẹo trị sạch mụn đầu đen tại nhà này gồm

Lòng trắng trứng gà
Vải cotton mềm
Cách thực hiện
Chị em mình hãy dùng vải cotton nhúng vào lòng trắng trứng gà. Sau đó đắp miếng vải lên vùng mũi có mụn đầu đen. Đợi miếng vải khô, cứng lại bạn nhẹ nhàng lật nó ra, mụn cứng đầu cũng từ đó đi theo miếng vải biến mất.

Mẹo trị mụn đầu đen tốt nhất với đu đủ xanh
Điều đầu tiên để thực hiện cách trị sạch mụn đầu đen tại nhà này. Chị em mình hãy dùng ½ quả đu đủ xanh gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi xay nhuyễn. Đắp lên mặt khoảng từ 20-25 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn sẽ rất bất ngờ vì tác dụng từ nhựa đu đủ đấy.

Mẹo chữa sạch mụn đầu đen, mụn trứng cá đơn giản nhất
Mẹo chữa sạch mụn đầu đen, mụn trứng cá đơn giản nhất

Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng hỗn hợp cà rốt và sữa chua
Nguyên liêu để áp dụng phương pháp trị  dứt mụn  đầu đen tại nhà này gồm
Cà rốt
Sữa chua
Sữa chua diệt khuẩn, trị mụn trứng cá, vitamin A trong cà rốt làm lành sẹo, mờ vết thâm
Cách thực hiện
Chị em mình hãy say nhuyễn cà rốt trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt, xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch.

Nước chanh trị mụn đầu đen trên cánh mũi hiệu quả
Đầu tiên để thực hiện cách điều trị dứt mụn đầu đen vĩnh viễn này bằng cách vắt chanh lấy nước, dùng nước đó xoa lên cánh mũi, trán của mình, nơi cư chú của mụn. Dùng đều đặn hàng tối trước khi đi ngủ, sáng ngủ dậy rửa sạch mặt. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó.

Trên đây là phương pháp trị sạch mụn đầu đen hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình.


cách trị mụn đầu đen dứt điểm,điều trị dứt mụn đầu đen vĩnh viễn,phương pháp trị sạch mụn đầu đen hiệu quả nhất,mẹo chữa trị sạch mụn đầu đen đơn giản nhất,trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà,cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả,cách điều trị mụn đầu đen trên mũi,trị mụn đầu đen tự nhiên,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả,trị mụn đầu đen trên cánh mũi





SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: