♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Widgets

Làm thế nào trị hết mụn đầu đen tại nhà ???

Spa trị mụn đầu đen an toàn chào các bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn đầu đen trên mặt”.

Bạn mình biết không ?

Không gây sưng, đau nhưng mụn đầu đen cũng khiến rất nhiều bạn nữ phiền lòng. Chúng thường tập trung ở vùng chữ T, đặc biệt là trên cánh mũi, da mặt bạn sẽ kém tươi sáng, sẫm màu hơn bởi những chiếc mụn đầu đen này. Một làn da sáng hồng, mịn màng là niềm mơ ước của nhiều người .Chính vì vậy, bạn cần có những phương pháp trị mụn tận gốc. Dưới đây là một số mẹo trị sạch mụn đầu đen hiệu quả, an toàn và siêu rẻ.


Mẹo chữa trị sạch mụn đầu đen thâm không để lại sẹo
Mẹo chữa trị sạch mụn đầu đen thâm không để lại sẹo
Trị mụn đầu đen bằng mật ong
Mật ong là nguyên liệu số một để làm mặt nạ dưỡng da, nhưng nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trị mụn tại gia. Chúng ta thường nghĩ rằng mật ong là một loại kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng có tính chất kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn đầu đen.
Để thực hiện cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả này. Bạn mình chỉ cần lấy một ít mật ong nguyên chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch.

Giấm táo trị mụn đầu đen
Phương pháp trị hết mụn đầu đen tại nhà giúp cân bằng độ pH làn da của bạn, làm giảm tấy đỏ và viêm của mụn đầu đen đơn giản chỉ là sự kết hợp của giấm táo và nước. Bạn mình hãy trộn nước tinh khiết và giấm tấm theo tỉ lệ cân bằng 1:1, thoa một miếng bông trang điểm vào trong hỗn hợp, thoa đều vào vùng bị mụn đầu đen và rửa sạch lại sau 10 phút.

Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá bằng mật ong
Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá bằng mật ong
Trị mụn đầu đen bằng tỏi
Chắc bạn mình đều biết rằng. Tỏi là một chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời vì vậy nó rất tốt cho việc chống lại mụn đầu đen. Để thực hiện cách tri mụn đầu đen bằng phương pháp bạn mình hãy lấy một tép tỏi, đập nhỏ và trộn nó với ½ tách nước ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Tỏi có thể làm cháy làn da của bạn nếu bạn để nó quá lâu hoặc nếu bạn thoa nó trực tiếp vào da của mình vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng tỏi.

Trị mụn đầu đen bằng lô hội/nha đam
Một mẹo chữa trị sạch mụn đầu đen không để lại sẹo mà lại hoàn toàn tự nhiên giúp giảm tấy đỏ và sưng của mụn đầu đen chính là lô hội/nha đam. Các bạn hãy dùng 1 nhánh lô hội nguyên chất 100% thoa phần thịt bên trong nhánh lô hội lên toàn bộ khuôn mặt, sử dụng nó như một mặt nạ qua đêm hoặc chấm lên nốt mụn. Sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
cách điều trị mụn đầu đen vĩnh viễn,mẹo chữa trị sạch mụn đầu đen không để lại sẹo,trị mụn đầu đen bằng lô hội,trị mụn đầu đen bằng nha đam,trị mụn đầu đen trên mặt,giấm táo trị mụn đầu đen,trị mụn đầu đen bằng tỏi,mẹo trị sạch mụn đầu đen hiệu quả,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen hiệu quả,phương pháp trị hết mụn đầu đen tại nhà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm kem tri mun mủ trôm thiên nhiên, chuyên đặc trị mụn nám hiệu quả.

    Trả lờiXóa