♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Widgets

"Đơn giản" vẫn có thể trị mụn đầu đen vùng mũi cho nam giới

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen an toàn chào các bạn nam mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn nam mình “Cách trị mụn đầu đen dày đặt ở mũi cho nam giới”.

Không chỉ con gái mà các bạn nam giới cũng kẻ xấu mặt mụn đầu đen làm cho đau đầu. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở trán, cằm, đặc biệt là vùng mũi vì vùng này chứa nhiều chất dầu nhờn và cũng chính là nguyên nhân khiến da trở nên xám xịt. Nặn thì chỉ làm tình trạng mụn thêm tồi tệ và nặng nề hơn.

Chữa trị sạch mụn đầu đen thâm đơn giản cho nam giới
Chữa trị sạch mụn đầu đen thâm đơn giản cho nam giới
Để trị mụn đầu đen tận gốc, các bạn nam hãy bỏ túi những phương pháp sau.

Phương pháp trị mụn đầu đen  bằng cách xông mũi với nước nóng
Xông mũi bằng hơi nước nóng trong khoảng 5 phút là cách điều trị khá tốt cho những nốt mụn đầu đen ở trên mặt bạn. Việc xông hơi này sẽ giúp mở các lỗ chân lông. Sau đó, bạn hãy tìm biện pháp nặn các nhân mụn đầu đen với các dụng cụ y tế để loại bỏ mụn. Đây là cách góp phần điều trị mụn đầu đen cho nam giới.

Trị mụn đầu đen cho da dầu với nước cốt chanh
Để thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen này. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn nam mình hãy cắt đôi quả chanh để vắt lấy nước cốt và thoa lên vùng mũi. Sáng hôm sau bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm, lặp lại cách làm này nhiều lần sẽ rất hữu ích để “hô biến” những nốt chấm bi xấu xí trên mũi.

Trị mụn đầu đen trứng cá cấp tốc cho nam giới
Trị mụn đầu đen trứng cá cấp tốc cho nam giới
Trị mụn đầu đen siêu tốc với nước ép tỏi
Bạn nam mình hãy đem tỏi xay nhuyễn, ép lấy nước, và thoa lên mũi. Nếu làm theo cách này bạn có thể có cảm giác đau rát nhẹ ở da, tuy nhiên hiệu quả mang lại sẽ rất nhanh chóng. Bạn mình hãy thực hiện bí quyết trị dứt mụn đầu đen tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

Chữa trị sạch mụn đầu đen đơn giản với mặt nạ bột hạnh nhân và nước hoa hồng

Các bạn nam mình biết không ?

Mặt nạ tự chế từ bột hạnh nhân kết hợp với nước hoa hồng để trị mụn đầu đen đầu đen cấp tốc cũng rất đơn giản. Bạn có thể trộn một chút bột hạnh nhân với nước hoa hồng rồi đắp lên mặt và khu vực cánh mũi trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé.

Trên đây là cách trị dứt điểm mụn đầu đen cho nam giới mà chúng tôi chia sẽ với bạn nam mình. Chúc bạn mình có cánh mũi sạch mụn. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.
cách trị mụn đầu đen dứt điểm,điều trị hết mụn đầu đen cho nam giới,chữa trị sạch mụn đầu đen đơn giản,bí quyết trị dứt mụn đầu đen tại nhà,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,phương pháp trị mụn đầu đen,trị mụn đầu đen cho da dầu,trị mụn đầu đen siêu tốc,trị mụn đầu đen tận gốc,trị mụn đầu đen vĩnh viễn,trị mụn đầu đen cấp tốc,trị mụn đầu đen dày đặc ở mũi.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: