♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Widgets

"Qui trình" trị mụn đầu đen ở lưng với nước cốt chanh

Spa trị mụn đầu đen an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị  mụn đầu đen ở lưng”.

Mụn đầu đen là hiện tượng thường gặp ở rất nhiều người. Mụn thường tập trung chủ yếu trên mặt, và cả vùng lưng. Mụn có thể gây viêm ngứa cho da, do vậy, việc trị mụn đầu đen ở vùng lưng cũng rất quan trọng.
Đặc biệt vùng lưng, mồ hôi thường tiết ra nhiều hơn so với các vùng da khác, dễ xuất hiện mụn đầu đen.

Bí quyết trị sạch mụn đầu đen,trứng cá đơn giản
Bí quyết trị sạch mụn đầu đen,trứng cá đơn giản
Và đây là  cách trị mụn đầu đen bằng nước cốt chanh ở lưng mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

Bạn mình biết không ?

Chanh có chứa axit, có tác dụng là sạch da, loại bỏ vi khuẩn bám trên bề mặt da,do vậy trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả.

Nguyên liệu cần thiết để thực hiện phương pháp  trị dút mụn đầu đen không để lại sẹo này cũng rất đơn giản chỉ cần một trái chanh.

Cách thực hiện
Cắt đôi trái chanh.Sau đó chà lên vùng lưng có mụn đầu đen.Sau 5 phút rửa lại bằng nước ấm. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh này ít nhất 2-3 lần/tuần để vùng lưng của bạn sẽ được loại bỏ hết mụn đầu đen.
Với phương pháp trị mụn đầu đen bằng nước cốt chanh ở lưng này, trong thời gian ngắn bạn sẽ loại bỏ sạch mụn đầu đen.

Ngoài ra bạn mình dùng muối để trị đầu đen như là bằng phương pháp trị mụn đầu đen thiên nhiên ở lưng sau đây.

Trị mụn đầu đen,mụn thâm bằng nước cốt chanh
Trị mụn đầu đen,mụn thâm bằng nước cốt chanh
Điều trị hết mụn đầu đen tại nhà bằng muối hạt
Với các trường hợp trên lưng thường xuyên mọc mụn đầu đen, muối có tác dụng trị mụn đầu đen tận gốc ở lưng. Sau khi tắm, chờ cho lỗ chân lông được giãn nở, xoa đều một ít muối lên vùng da bị mụn. Dùng bông tắm massage khoảng 1 phút, chú ý không nên dùng lực, chỉ cần cho muối di chuyển đều trên vùng da lưng bị mụn đầu đen.
Sau đó, dùng 1 miếng hút thấm nước muối nhạt rồi thoa đều trên lưng khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Mỗi tuần từ 2 – 3 lần, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy tình trạng mụn đầu đen ở lưng sẽ giảm đáng kể.

Trên đây là cách điều trị hết mụn đầu đen tại nhà bằng nước cốt chanh  mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

cách trị mụn đầu đen ở lưng,cách điều trị mụn đầu đen dứt điểm,phương pháp  trị dút mụn đầu đen không để lại sẹo,bí quyết trị sạch mụn đầu đen đơn giản,điều trị hết mụn đầu đen tại nhà,chữa trị mụn đầu đen nhanh,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh,cách trị mụn đầu đen tận gốc,trị mụn đầu đen siêu tốc,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen bằng nước cốt chanh,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,trị mụn đầu đen cấp tốc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: