♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Widgets

Làm sao trị mụn đầu đen ở tuổi dậy thì "đơn giản" ???

Spa trị mụn đầu đen an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn đầu đen cho tuổi dậy thì”.
Chắc chúng ta đều biết rằng.

Bước vào độ tuổi dậy thì, khi nội tiết tố trong cơ thể và một số cơ quan có sự thay đổi đã làm hình thành mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. Không khó để gặp những trường hợp mắc bệnh mụn đầu đen và họ đều cảm thấy rất khó chịu vì sự xuất hiện của “kẻ gây rối” kia. Tuy nhiên, có nhiều cách trị mụn đầu đen cho tuổi này. 
Trị mụn đầu đen,mụn trứng cá bằng phương pháp thiên nhiên cho tuổi dậy thì
Trị mụn đầu đen,mụn trứng cá bằng phương pháp thiên nhiên cho tuổi dậy thì


Điều trị dứt mụn đầu đen cho da nhạy cảm với lá sen ở tuổi dậy thì
Bạn mình hãy dùng cuống lá sen sắc lấy nước sau đó rửa lên vùng da bị mụn đầu đen. Tiếp theo lấy lá sen giã nát, trộn với cơm nếp sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị mụn đầu đen.Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo cho tuổi dậy thì ít nhất 1 lần/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Mẹo trị sạch mụn đầu đen tại nhà với rau diếp cá cho tuổi dây thì
Bạn mình biết không ?

Rau diếp cá là cách điều trị dứt mụn đầu đen cho da nhạy cảm ở tuổi dậy thì.
Bạn mình hãy giã nát rau diếp cá rồi đắp vào vùng da bị mụn đầu đen để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước sạch.
Với cách trị mụn đầu đen ở tuổi dậy thì này, bạn không cần tốn thời gian và công sức để làm mặt nạ đúng không nào?
Trị mụn dầu đen thâm bằng trà xanh cho tuổi dậy thì
Trị mụn dầu đen thâm bằng trà xanh cho tuổi dậy thì
 Trị mụn đầu đen bằng trà xanh ở tuổi dậy thì
Bạn mình hãy dùng một nắm trà xanh, rửa sạch, cho vào nồi nấu đến khi đặc lại. Để nguội cho thêm 100ml mật ong, trộn đều. Sau đó dùng bông gòn thấm đều lên da mặt, để yên trong vòng 15-20 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Bạn mình nên sử dụng cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh cho tuổi dậy thì này thường xuyên 2-3 lần/ tuần. Với phương pháp này da mặt bạn không những sạch mụn mà các tinh chất mật ong hòa quyện với chè xanh sẽ giúp làn da luôn mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ.

Cách trị mụn đầu đen cho da khô ở tuổi dậy thì với rau mồng tơi
Ít ai biết rằng mồng tơi được xem là bí quyết trị hết mụn đầu đen đơn giản cho tuổi dậy thì.

Sau khi rửa sạch rau mồng tơi, bạn mình hãy giã nát rau và đắp lên vùng bị mụn đầu đen. Bạn mình hãy sử dụng mặt nạ này 2-3 lần/ ngày.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen tận gốc cho tuổi dậy thì mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn sạch mụn mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
cách điều trị mụn đầu đen tuổi dậy thì,điều trị dứt mụn đầu đen cho da nhạy cảm,mẹo trị sạch mụn đầu đen tại nhà,bí quyết trị hết mụn đầu đen đơn giản,cách chữa trị mụn đầu đen cho da khô,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen bằng trà xanh,trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh,trị mụn đầu đen tận gốc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: