♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Widgets

"Kinh nghiệm" trị mụn đầu đen tại nhà cho da dầu

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách điều trị mụn đầu đen cho da nhờn”.
Bạn mình biết không ?

Nhiều bạn thường than rằng họ khổ sở vì làn da dầu luôn bóng nhờn khiến họ cảm thấy mất tự tin. Hơn nữa, da dầu còn khiến quá trình hình thành mụn đầu đen diễn ra nhanh và nhiều hơn.

Phương pháp trị mụn đầu đen thâm cho da dầu
Phương pháp trị mụn đầu đen thâm cho da dầu

Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng cho da dầu
Bạn mình hãy lấy 2 - 3 lòng trắng trứng gà, đánh tan. Sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh tươi, thoa hỗn hợp này lên da mặt đến khi khô mới rửa lại bằng nước lạnh. Đối với da dầu, công thức này rất hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen, ngoài ra lòng trắng trứng và nước cốt chanh còn giúp cho các lỗ chân lông được se khít. Bạn mình hãy thực hiện bí quyết trị sạch mụn đầu đen dưới da cho da dầu nhờn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trị mụn đầu đen bằng giấm táo cho da dầu
Phương pháp điều trị mụn đầu đen tại nhà giúp cân bằng độ pH trong da của bạn, làm giảm tấy đỏ và viêm của mụn trứng cá đơn giản chỉ là sự kết hợp của giấm và nước! Trộn nước tinh khiết và giấm (có thể là giấm trắng hoặc giấm táo) theo tỉ lệ cân bằng 1:1, thoa một miếng bông trang điểm vào trong hỗn hợp, thoa đều vào vùng bị mụn trứng cá và rửa sạch lại sau 10 phút.

Trị mụn đầu đen trứng cá với phương pháp hoàn hảo cho da dầu
Trị mụn đầu đen trứng cá với phương pháp hoàn hảo cho da dầu
Trị mụn đầu đen trên mũi bằng mật ong cho da nhờn
Mật ong được xem là nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng da, nhưng nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trị mụn đầu đen tại gia. Để thực hiện cách trị mụn đầu đen nhanh chóng cho da dầu này bạn mình chỉ cần lấy một ít mật ong nguyên chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen này ít nhất 2-3 lần/tuần.

Trị mụn đầu đen trên trán bằng tỏi cho da nhờn
Tỏi là một chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời vì vậy nó rất tốt cho việc chống lại mụn đầu đen. Để thực hiện cách trị mụn đầu đen nhanh chóng này bạn mình hãy lấy một tép tỏi, đập nhỏ và trộn nó với ½ tách nước ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Tỏi có thể làm cháy làn da của bạn nếu bạn để nó quá lâu hoặc nếu bạn thoa nó trực tiếp vào da của mình vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng tỏi.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên cho da dầu mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, giảm dầu. Và đây là lời khuyên mà chúng tôi gởi đến bạn mình trong quá trình trị mụn.



cách điều trị mụn đầu đen cho da nhờn,phương pháp trị dứt mụn đầu đen cho da dầu,bí quyết trị sạch mụn đầu đen dưới da,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,trị mụn đầu đen bằng giấm táo,trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,trị mụn đầu đen trên mũi,trị mụn đầu đen trên trán,trị mụn đầu đen tại nhà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: