♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Widgets

Kem đánh răng trị mụn đầu đen tại nhà "đơn giản"

Spa trị mụn đầu đen an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng”.

Bạn mình biết không ?

Các phụ nữ Ấn Độ thường lột mụn đầu đen bằng hỗn hợp từ kem đánh răng và muối. Sau đó dùng đá lạnh massage trên mặt để se khít lỗ chân lông và hạn chế sự xuất hiện trở lại của loại mụn này. Các bạn mình hãy thử làm theo phương pháp trị mụn đầu đen này xem sao.

Trị mụn đầu đen dậy thì dày đặc ở mũi bằng kem đánh răng
Trị mụn đầu đen dậy thì dày đặc ở mũi bằng kem đánh răng
Nguyên liệu để thực hiện cách trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo này gồm
Kem đánh răng
Muối
Tô và muỗng để trộn
Một vài viên đá lạnh

Cách thực hiện
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen trên cánh mũi này. Bạn mình hãy cho một chút kem đánh răng ra tô.Thêm 1/2 muỗng cà phê muối tinh.Trộn cho hỗn hợp sánh mịn, để khoảng 1 phút là dùng được.

Cách dùng
Các bạn mình hãy rửa mặt sạch, thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên khu vực có mụn đầu đen. Sau 5 phút thì rửa sạch với nước ấm.Dùng viên đá lạnh massage nhẹ nhàng lên khu vực vừa trị mụn, không cần rửa lại mà để da tự khô. Đá lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se khít lại, da săn chắc hơn.

Trị mụn đầu đen thâm bằng kem đánh răng
Trị mụn đầu đen thâm bằng kem đánh răng


Bí quyết trị sạch mụn đầu đen đơn giản với nước cốt chanh và mật ong
Đã từ lâu, chanh đã được biết đến như một loại mỹ phẩm thiên nhiên cực tốt. Ngoài công dụng làm trẻ da, chanh còn giúp “thổi bay” mụn đầu đen khá hữu hiệu.
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen dày đặc ở mũi này. Bạn mình hãy lấy 1 ít nước cốt chanh, trộn với mật ong rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da có mụn, để qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Lặp đi lặp lại khoảng 10 ngày bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen trông thấy.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen nhanh chóng bằng kem đánh răng mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên,cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng,bí quyết trị sạch mụn đầu đen đơn giản,mẹo trị hết mụn đầu đen tại nhà,phương pháp trị dứt mụn đầu đen nhanh,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,phương pháp trị mụn đầu đen,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,trị mụn đầu đen trên cánh mũi,trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng,trị mụn đầu đen dày đặc ở mũi


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: