♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Widgets

Trà xanh trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà

Spa trị mụn đầu an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị mụn đầu đen bằng trà xanh”.

Bạn mình có biết không ?

Trà xanh không những là thức uống chứa chất chống oxy hóa, giàu thành phần khoáng chất tự nhiên, mà còn có tác dụng trị mụn đầu đen và làm sáng da.
Tác dụng tuyệt diệu của lá trà xanh
* Cho làn da: chống nhăn da, lão hóa sớm, tác dụng trị mụn đầu đen, làm sáng da
* Cho mái tóc: tái tạo tóc, giúp tóc xanh tươi, mượt mà hơn
* Cho cơ thể: hàm chứa vitamin B1, C chống béo phì, tiêu mỡ thừa. Tăng dịch thể, dinh dưỡng, nhiệt lượng và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất
* Cho thần kinh: giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo, bổ não.
Ngoài ra, trà xanh còn kết hợp làm đẹp rất hiệu quả mà lại không tốn kém.

Cách điều trị mụn đầu đen, mụn trứng cá dứt điểm với trà xanh
Cách điều trị mụn đầu đen, mụn trứng cá dứt điểm với trà xanh


Trị mụn đầu đen siêu với mặt nạ trà xanh và đậu xanh
Bạn mình biết không ?

Đậu xanh và trà xanh rất tốt để làm sạch lỗ chân lông, lòng trắng trứng có tác dụng ngăn ngừa  và trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Đậu xanh 10gram
Trà xanh 10 gram
Lòng trắng trứng hoặc mật ong 2 muỗng lớn

Cách thực hiện
Đậu xanh và trà xanh giã nhuyễn. Sau đó bỏ lòng trắng trứng gà vào trộn đều, đắp lên mặt và cổ, tránh mép tóc, lông mi, hốc mắt.Chờ trong 20 đến 30 phút thì lấy bông sạch lau qua, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn mình sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn đầu đen thâm tận gốc
Trị mụn đầu đen thâm tận gốc
Trị mụn đầu đen quanh mũi bằng trà xanh
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen cấp tốc này. Bạn mình hãy  lấy 100g lá trà xanh tươi, rửa sạch rồi để ráo.
Sau đó, giã nát tra xanh ra, lấy nước cốt bôi lên nốt mụn đầu đen quanh mũi. Việc này sẽ giúp cho mụn nhanh xẹp và tiêu đi.

Trên đây là hai cách chữa trị hết mụn đầu đen đơn giản bằng trà xanh mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

trị mụn đầu đen bằng trà xanh,cách điều trị mụn đầu đen dứt điểm,bí quyết trị sạch mụn đầu đen tại nhà,chữa trị hết mụn đầu đen đơn giản,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,cách trị mụn đầu đen nhanh nhất,trị mụn đầu đen quanh mũi,trị mụn đầu đen siêu tốc,trị mụn đầu đen tận gốc,trị mụn đầu đen vĩnh viễn,trị mụn đầu đen cấp tốc
           


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: