♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Widgets

Cách điều trị mụn đầu đen ở cằm đơn giản

Trị mụn đầu đen ở cằm hiệu quả là việc mà các bạn gái quan tâm đúng không ? Không phải riêng mụn đầu đen mà tất cả các loại mụn.Hôm nay thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả.

Có rất nhiều tác nhân dẫn đến hình thành mụn đầu đen ở cằm là nơi tiết ra nhiều lượng dầu, và cũng do tuỳ thuộc vào da mặt của bạn nữa đấy. Để tránh những cái mụn đầu đen ấy, các bạn có thể tham khảo một số cách chữa sau đây. Toàn bằng những nguyên liệu đơn giản và cực dễ làm.
Trị mụn đầu đen ở cằm bằng tự nhiên
Trị mụn đầu đen ở cằm bằng tự nhiên
 Phương pháp trị mụn đầu đen ở cằm bằng lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà rất tốt và mang lại hiểu quả cao trong việc trị mụn đầu đen ở cằm. Sau khi lấy được lòng trắng trứng, bạn dùng một chiếc vải cotton mềm, nhúng vào sau đó thì đắp lên vùng cằm bị mụn đầu đen. Đợi khi miếng vải khô, cứng lại bạn nhẹ nhàng lột nó ra, những cái mụn đầu đen cứng đầu cũng từ đó đi theo miếng vải.
 
Cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng thiên nhiên
Cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng thiên nhiên

Kết hợp sữa chua và khoai tây trị mụn đầu đen ở cằm bằng phương pháp thiên nhiên
Bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây( ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ sau đó trộn với 2 muống sup sữa tươi)
Tất cả hỗn hợp này bạn trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng  cằm bị mụn đầu đen, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen ở cằm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn đầu đen ở cằm bằng rau diếp cá
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng tự nhiên này. Bạn hãy lấy một ít lá rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo và một ít dầu oliu hoà nhuyễn sau đó đắp lên chỗ mụn, Sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.

Kết hợp tỏi và mật ong trị mụn đầu đen ở cằm bằng tự nhiên
Bạn hãy lấy 6 nhánh tỏi cho vào 1 chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng từ 2-3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da cằm bị mụn đầu đen. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng tự nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.


Trên đây là cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn có vùng da cằm sạch mụn, mịn màng.

trị mụn đầu đen ở cằm với phương pháp hoàn hảo,phương pháp trị mụn đầu đen ở cằm,phương pháp trị mụn đầu đen ở cằm hiệu quả,trị mụn đầu đen ở cằm bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen ở cằm bằng phương pháp tự nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: