♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Widgets

3 cách trị mụn đầu đen ở cằm hoàn hảo

Blog trị mụn đầu đen hoàn hảo chào các bạn ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn 3 cách trị mụn đầu đen ở cằm hoàn hảo.

Các bạn biết không ?
Cách trị mụn đầu đen có khá nhiều, tuy không khó thực hiện tuy nhiên làm sao để mụn không quay lại và làn da vẫn luôn tươi sáng và mịn màng thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt là ở vùng da dưới cằm, là nơi tập trung lượng bã nhờn, cũng như chất dơ, bụi bặm. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến hình thành các loại mụn, trong đó có mụn đầu đen.

Trị mụn đầu đen ở cằm hoàn hảo
Trị mụn đầu đen ở cằm hoàn hảo
Cách 1 : Cách trị mụn đầu đen ở cằm hoàn hảo bằng rau diếp cá
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng thiên nhiên này. Bạn hãy lấy một ít lá rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo và một ít dầu oliu hoà nhuyễn sau đó đắp lên chỗ mụn. Sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh. Dầu oliu còn được biết đến là nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên đó các bạn.

Cách 2: Cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng nước ép dưa leo
Bạn hãy ép dưa leo lấy nước, trộn vào một muỗng cà phê kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi cùng một lòng trắng trứng, đánh đều chúng lại với nhau sau đó đắp lên da mặt, nhất là vùng da dưới cằm nơi tập trung mụn đầu đen nhiều. Sau 15 phút dùng nước lạnh rửa sạch. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn đầu đen ở cằm bằng thiên nhiên
Cách 3: Cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng chuối tiêu và mật ong
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen ở cằm bằng thiên nhiên này. Bạn hãy dùng một quả chuối tiêu, cùng 5 m mật ong đem xay nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt để khoảng 10 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen ở cằm này ít nhất 2-3 lần/tuần chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ đạt hiệu quả mong muốn.


Hi vọng với 3 cách trị mụn đầu đen ở cằm này sẽ các bạn nữ luôn tự tin với làn da trắng hồng, sạch mụn. Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung thêm viên uống nhau thai cừu hay sữa ong chúa để bổ sung độ ẩm và tăng cường collagen cho da, giúp da mịn màng và khỏe đẹp theo thời gian.

trị mụn đầu đen ở cằm với phương pháp hoàn hảo,phương pháp trị mụn đầu đen ở cằm,phương pháp trị mụn đầu đen ở cằm hiệu quả,trị mụn đầu đen ở cằm bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen ở cằm bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn đầu đen ở cằm tự nhiên,trị mụn đầu đen ở cằm bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen ở cằm bằng phương pháp tự nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Nếu trị không hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên tại nhà, thì mình nghĩ nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tại tphcm có thẩm mỹ delta địa chỉ website https://thammydelta.com/ khá là uy tín

    Trả lờiXóa