♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Widgets

Cách trị vết thâm do mụn cho da hỗn hợp từ thiên nhiên

Vết thâm và sẹo mụn trên da không chi gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn lo lắng khi lựa chọn trang phục. Và nhứt là tìm cách trị vết thâm cho da hỗn hợp còn khó hơn. Thẩm mỹ viện trị vết thâm uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn cách trị vết thâm cho da hỗn hợp hiệu quả.

Da hỗn hợp là loại da phức tạp, khô ở 2 bên má nhưng bóng dầu ở trán, mũi và cằm.
Trị vết thâm mụn cho da hộn hợp bằng tự nhiên
Trị vết thâm mụn cho da hộn hợp bằng tự nhiên
Trị vết thâm do mụn để lại cho da hỗn hợp với nghệ
Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Để thực hiện cách trị vết thâm do mụn cho da hỗn hợp bằng thiên nhiên này. Bạn hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn cho da hỗn hợp, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

Cách trị vết thâm do mụn để lại ở da hỗn hợp bằng gừng tươi
Nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất lại rất hiệu quả đấy các bạn. Theo đó bạn có thể cắt gừng tươi thành từng lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Bạn hãy thực hiện cách trị vết thâm cho da hỗn hợp tại nhà này ít nhất 2 lần/tuần để đạt hiệu quả. Chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy những vết sẹo thâm biến mất.
Gừng có thể ức chế sự phát triển của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự hình thành của sẹo thâm.
Trị vết thâm cho da hỗn hợp tại nhà
Trị vết thâm cho da hỗn hợp tại nhà
 Ngoài ra bạn hãy tham khảo thêm cách trị mụn sau:

Phương pháp trị sẹo thâm do mụn cho da hỗn hợp với khoai tây
Chữa sẹo thâm bằng khoai tây là một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên. Thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp trị sẹo thâm, làm vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.
Để trị sẹo thâm cho da hỗn hợp đơ giản này, bạn hãy rửa sạch củ khoai tây, bỏ vỏ và cắt lát. Sau đó, bạn cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng gạc chứa khoai tây nén và thoa chúng khắp mặt tiền trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại mặt tiền với nước ấm và giấm trắng.

Trên đây là cách trị vết thâm cho da hỗn hợp mà thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn có làn da sạch vết thâm, trắng sáng. Và nếu trong quá trình điều trị , bạn gặp bất kỳ thắc mắc nào. Hãy đến với thẩm mỹ viện trị thâm uy tín chúng tôi. Các bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc.


trị mụn thâm cho da hỗn hợp bằng dân gian,trị mụn thâm cho da hỗn hợp bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn thâm cho da hỗn hợp bằng tự nhiên,tri tham mun bang thien nhien,tri tham sau mun cho da hon hop bang thien nhien,tham my vien tri mun tham cho da hon hop uy tin,tham my vien tri mun cho da hon hop uy tin,tham my vien tri mun cho da hon hop

 

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: