♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Widgets

Bật mí spa làm sạch mụn đầu đen nhanh chóng tphcm

Nhiệt độ cao gây nở lỗ chân lông, tiết bã nhờn nhiều gây nên mụn đầu đen. Mùa hè với những chấm đen trên mũi sẽ khiến gương mặt bạn trông tối màu và mệt mỏi. Để giải quyết vấn đề mụn đã có không ít bạn tìm đến spa lấy mụn đầu đen. Vì vậy để đáp ứng vấn đề tìm kiếm, thẩm mỹ viên chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch mụn đầu đen hiệu quả.

Spa làm sạch mụn đầu đen
Spa làm sạch mụn đầu đen

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng thiên nhiên.

Spa lấy mụn đầu đen
Spa lấy mụn đầu đen

1. Trị mụn đầu đen tại nhà bằng dâu tây

Chất axit tannic và anthocyanin trong dâu tây có tác dụng "thần kì" giúp làn da bạn luôn săn chắc và se khít lỗ chân lông. Để điều trị mụn đầu đen và giảm thiểu tình trạng da dầu, các loại hoa quả có vị chua (chứa axit) sẽ là "cứu cánh" tuyệt vời nhất cho làn da bạn.


Bạn hãy xay nhuyễn 2 trái dâu tây, cho thêm 1 muỗng mật ong và 1 muỗng canh bột mì. Trộn đều hỗn hợp sau đó bôi lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Spa nặn mụn đầu đen tốt
Spa nặn mụn đầu đen tốt

2. Nước ép dưa leo trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên

Để thực hiện cách trị mụn đầu đen tại nhà này. Bạn hãy ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một muỗng cà phê kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Spa nặn mụn đầu đen
Spa nặn mụn đầu đen

3. Trị mụn đầu đen bằng nước chanh

Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán. Bạn hãy dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn đầu đen trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.
Spa trị mụn đầu đen an toàn
Spa trị mụn đầu đen an toàn

Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên này bạn hãy thực hiện những cách này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu bạn không có thời gian điều trị thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn đầu đen an toàn.


Tìm Spa trị mụn đầu đen an toàn ở Google
spa làm sạch mụn đầu đen,spa lấy mụn đầu đen,spa lấy nhân mụn đầu đen,spa nan mun dau den tot,spa nào nặn mụn đầu đen tốt,spa tri mun dau den,spa trị mụn đầu đen


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: