♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Widgets

Hướng dẫn thẩm mỹ viện trị sẹo mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen tuy không gây đau đớn nhưng lại rất mất thẩm mỹ. Vậy bạn đã tìm được cho mình phương pháp "triệt tiêu" chúng một cách đúng đắn? Và chắc rằng cũng có bạn tìm đến những thẩm mỹ viện điều trị mụn đầu đen. Để đáp lại nhu cầu đó trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen uy tín.
Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen uy tín
Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen uy tín
Đầu tiên chúng tôi giới thiệu với các bạn một số mẹo trị mụn đầu đen, chắc rằng cũng đã có bạn biết qua những mẹo này.


Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn đầu đen
Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn đầu đen


Mẹo 1. Nước chanh trị mụn đầu đen tại nhà

Bạn hãy dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy, rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn hãy thực hiện mẹo trị mụn đầu đen này đến khi những nốt mụn biến mất. Nguyên liệu để thực hiện gồm nước cốt 1 quả chanh, 170 g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nửa viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi). Đắp lên mặt khoảng 10 - 20 phút rồi rửa sạch.

Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn đầu đen
Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn đầu đen

Mẹo 2. Trị mụn đầu đen tại nhà với mật ong

Bạn hãy đun nóng mật ong và dùng để bôi lên vùng da bị mụn đầu đen, rửa mặt sau từ 10 đến 15 phút. Tạo hỗn hợp bột nhão bằng cách trộn 3 muỗng mật ong và 1 muỗng bột quế trong một cái tô. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm. Mỗi tuần bạn nên làm 2 lần cách trị mụn đầu đen này để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Thẩm mỹ viện nào trị mụn đầu đen tốt
Thẩm mỹ viện nào trị mụn đầu đen tốt

Với 2 cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng thiên nhiên này sẽ góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả. Bạn hãy kiên trì thực hiện đến khi hết mụn. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian mà vẫn trị mụn hiệu quả thì trung tâm chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn đầu đen uy tín.



Tìm Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen uy tín ở Google
thẩm mỹ viện nào trị mụn đầu đen tốt,thẩm mỹ viện trị sẹo mụn đầu đen,thẩm mỹ viện điều trị mụn đầu đen,thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen uy tín,thẩm mỹ viện chuyên trị mụn đầu đen,thẩm mỹ viện nào trị mụn đầu đen tốt nhất,thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn đầu đen


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: