♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Widgets

Chia sẽ spa trị mụn đầu đen cấp tốc không để lại sẹo

Trong các loại mụn, có lẽ mụn đầu đen là loại mụn có thể bám trên da lâu nhất và khó có thể loại bỏ chúng nhanh chông. Đã có nhiều bạn tìm đến những spa trị mụn đầu đen cấp tốc. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn đầu đen uy tín tphcm.

Spa trị mụn đầu đen cấp tốc
Spa trị mụn đầu đen cấp tốc


Điều đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng thiên nhiên, mà chắc rằng cũng đã có bạn từng thực hiện.

Spa trị mụn đầu đen hcm
Spa trị mụn đầu đen hcm

Cách 1. Rau diếp cá trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên

Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn đầu đen, làm đẹp da. Để thực hiện cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng thiên nhiên này. Bạn nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu oliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Spa trị mụn đầu đen uy tín
Spa trị mụn đầu đen uy tín

Cách 2. Trị mụn đầu đen bằng tỏi và mật ong

Bạn hãy cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng. Góp phần trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên hiệu quả. Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.

Spa trị mụn đầu đen hcm
Spa trị mụn đầu đen hcm

Cách 3. Nước ép dưa leo trị mụn đầu đen tại nhà

Bạn hãy ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một muỗng cà phê kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.
Spa trị mụn đầu đen nam giới
Spa trị mụn đầu đen nam giới

Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên tại nhà này góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả. Nhưng cần phải có thời gian điều trị, vì nguyên liệu điều trị  từ thiên nhiên nên cần thời gian để thẩm thấu vào da. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn đạt kết quả mong muốn thì thẩm mỹ viện chúng tôi, chia sẽ với các bạn spa trị mụn đầu đen uy tín.


Tìm Spa trị mụn đầu đen hiệu quả ở tphcm tại Google


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: