♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Widgets

Chỉ dẫn trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả ở tphcm

Mùa hè, mụn đầu đen được dịp “hoành hành”. Nặn thì chỉ làm mụn viêm nhiễm phát triển. Để giải quyết vấn đề trị mụn này, đã có ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn đầu đen. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm này, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả nhất.

Trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả ở tphcm
Trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả ở tphcm
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số mẹo góp phần trị mụn đầu đen tại nhà mà chắc đã có bạn biết những mẹo này.

Trung tâm trị mụn đầu đen
Trung tâm trị mụn đầu đen

Cách 1. Trị mụn đầu đen bằng tỏi và mật ong

Bạn hãy cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2 - 3 tháng, bạn hãy dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ trị mụn đầu đen tại nhà và làm trắng mịn màng. Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hormon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.
Trung tâm trị mụn đầu đen đông y
Trung tâm trị mụn đầu đen đông y

Cách 2. Chuối tiêu và mật ong trị mụn đầu đen tại nhà

Bạn hãy nghiền một quả chuối tiêu với 5 muỗng mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.
Trung tâm trị mụn đầu đen tốt nhất
Trung tâm trị mụn đầu đen tốt nhất
Cách 3. Trà xanh trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên

Cách trị mụn trà xanh bằng thiên nhiên này rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả khả thi cho bạn. Mỗi ngày, bạn chỉ cần chịu khó hãm bình trà xanh và rửa mặt không chỉ làm cho những đốm mụn đầu đen bị đẩy lùi mà còn giúp da bạn mịn màng, sạch khuẩn.

Trung tâm trị mụn đầu đen ở thủ đức
Trung tâm trị mụn đầu đen ở thủ đức

Bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn đầu đen tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian điều trị tại nhà, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả ở tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả ở Google

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: