♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Widgets

Địa chỉ trị mụn đầu đen không để lại sẹo uy tín tphcm

Mụn đầu đen là những nốt màu đen tập trung trên mũi và cằm của bạn là kết quả của vệc sản xuất bã nhờn quá mức. Mụn có mùi hôi khi bạn cố tình nặn mụn và hậu quả để lại là những vết sẹo. Để giải quyết những hạt mụn này đã có không ít bạn tìm đến những địa chỉ trị mụn đầu đen tin cậy. Vì thế mà thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn đầu đen tin cậy ở tphcm.

Địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín
Địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín
Đầu tiên chúng tôi gởi đến các bạn một số cách trị mụn đầu đen tại nhà đơn giản. Mà chắc rằng cũng có bạn đã từng thực hiện hoặc đang thực hiện.

Địa chỉ trị mụn đầu đen ở sài gòn
Địa chỉ trị mụn đầu đen ở sài gòn

Cách 1. Bột cây thì là trị mụn đầu đen tại nhà

Bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen với sự giúp đỡ của mặt nạ từ lá thì là. Bạn hãy trộn 1 muỗng cà phê bột thì là với ½ chén nước sôi. Để hỗn hợp này chừng 15-20 phút. Cuối cùng, sử dụng một tăm bông để phủ hỗn hợp lên phần da bị bị mụn đầu đen của bạn như thoa kem dưỡng da nhẹ nhàng. Sau đó bạn làm sạch làn da của bạn bằng cách rửa sạch da với nước ấm.

Địa chỉ trị mụn đầu đen
Địa chỉ trị mụn đầu đen

Cách 2. Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà
Bạn hãy lấy một miếng vải cotton mềm nhúng vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da mũi bị mụn đầu đen. Đợi cho đến khi miếng vải khô và cứng lại, lật nhẹ miếng vải, chúng sẽ lấy đi hết mụn đầu đen trên mũi bạn. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.



Cách 3. Sữa chua và khoai tây trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên
Nguyên liệu để thực hiện cách trị mụn đầu đen tại nhà này gồm 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ, trộn với 2 muỗng súp sữa tươi). Bạn hãy trộn đều các thành phần trên, sau đó đắp hỗn hợp lên mũi nơi tập trung mụn đầu đen, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Địa chỉ trị mụn đầu đen tin cậy ở tphcm
Địa chỉ trị mụn đầu đen tin cậy ở tphcm


Với 3 cách trị mụn đầu đen tại nhà này góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả. Bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Nếu bạn không có thời gian điều trị thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín.


Tìm Địa chỉ trị mụn đầu đen hiệu quả ở Google

chữa mụn đầu đen ở đâu,địa chỉ trị mụn đầu đen ở sài gòn,địa chỉ trị mụn đầu đen ở tphcm,địa chỉ trị mụn đầu đen tin cậy,địa chỉ trị mụn đầu đen tin cậy ở tphcm,địa chỉ trị đầu đen,địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: