♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Widgets

Trung tâm điều trị sẹo mụn đầu đen cấp tốc tphcm

Mụn đầu đen hãy tập trung ở vùng hai bên cánh mũi và đầu mũi. Tuy không ảnh hưởng đến sức khẻo, nhưng giảm sự thẩm mỹ cho làn da, và nếu điều trị không đúng có thể dẫn đến hình thành sẹo mụn. Để điều trị mụn đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm điều trị mụn đầu đen. Đáp ứng nhu cầu này thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm thẩm mỹ trị mụn đầu đen hiệu quả.

Trung tâm trị mụn đầu đen sài gòn
Trung tâm trị mụn đầu đen sài gòn
Trước khi bật mí trung tâm đó, thẩm mỹ viện chúng tôi gởi đến các bạn một số mẹo trị mụn đầu đen tại nhà, các bạn hãy cùng tham khảo.


Trung tâm điều trị sẹo mụn đầu đen
Trung tâm điều trị sẹo mụn đầu đen

Mẹo 1. Trị mụn đầu đen với bột ngọc trai

Hiện nay rất nhiều các bạn nữ tìm đến bột ngọc trai như một phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Bột ngọc trai không chỉ giúp da bạn mềm, sáng hơn mà còn giúp bạn “thổi bay” những chiếc mụn đầu đen xấu xí. Bạn hãy đắp mặt nạ ngọc trai 3 lần/tuần để tẩy tế bào chết và một làn da khỏe mạnh.

Trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả tphcm


Mẹo 2. Mặt nạ táo trị mụn đầu đen tại nhà

 Táo là loại quả giàu chất chống oxy hóa nên được khuyến khích sử dụng trong thói quen chăm sóc da mỗi ngày. Để đạt được kết quả trong việc điều  trị mụn  đầu đen. Bạn hãy lấy một quả táo cỡ trung bình và cắt nó thành nhiều mảnh nhỏ. Bước tiếp bạn hãy đặt những miếng táo trong một cái tô trung bình và trộn với 1/2 cốc sữa đun sôi. Sau đó bạn cho táp và sữa vào máy xay sinh tố thành hỗn hợp. Bạn hãy đắp mặt nạ trên những nốt mụn đầu đen, sau đó rửa sạch với nước ấm sau 30 phút.


Trung tâm điều trị sẹo mụn đầu đen
Trung tâm điều trị sẹo mụn đầu đen

Mẹo 3. Trị mụn đầu đen bằng mật ong

Trong mật ong có tới 75% là hai loại đường fructo và gluco. Phần còn lại là các loại kháng chất như sắt, phốt pho, lưu huỳnh, magiê, canxi, đồng, kẽm… và các loại vitamin như B1, B2,B3,B5… Để trị mụn đầu đen bằng mật ong. Bạn hãy làm ấm một ít mật ong rồi bôi lên vùng da bị mụn đầu đen. Để khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh.  Chất keo dính của mật ong sẽ kéo theo những bui bẩn còn lại có trong các lỗ chân lông sẽ bị cuốn trôi hết, do vậy mụn đầu đen sẽ bị cuốn trôi.

Trung tâm nào trị mụn đầu đen hiệu quả
Trung tâm nào trị mụn đầu đen hiệu quả

Mẹo 4.Khoai tây trị mụn đầu đen

Khoai tây chứa enzyme và các protein giúp da phát triển khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khoai tây còn chứa một số lượng lớn các vitamin B, hàm lượng vitamin C và cellulose giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây bít lỗ chân lông, một trong những nguyên nhân gây mụn đầu đen. Bạn hãy dùng khoai tây sống nghiền nhuyễn thành bộp. Sau đó đắp bột khoai tây trực tiếp lên vùng da bị mụn đầu đen. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Trung tâm điều trị mụn đầu đen
Trung tâm điều trị mụn đầu đen

Bạn hãy thực hiện 4 cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như bạn không thời gian thực hiện ở nhà, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị sẹo mụn đầu đen tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn đầu đen ở Google
trung tam dieu tri mun dau den,trung tam nao tri mun dau den hieu qua,trung tâm thẩm mỹ trị mụn đầu đen,trung tam dieu tri seo mun dau den,trung tam tri mun dau den hieu qua tai tphcm,trung tam tri mun dau den hieu qua tphcm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: