♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Widgets

Hướng Dẫn Lột Mụn Đầu Đen Đúng Cách Và An Toàn

Blog trị mụn đầu đen chào bạn buổi sáng,

Mụn đầu đen xuất hiện chủ yếu do các chất bã nhờn tích tụ cùng với bụi bẩn làm tắc lỗ chân lông.Là một dạng trứng cá khá lành tính. Tuy nhiên, mụn làm gương mặt kém mịn màng và xuất hiện những chấm đen li ti rất mất thẩm mỹ. 

Trị mụn đầu đen bằng cách lột mụn là một trong những phương pháp triệt tiêu lũ mụn được nhiều “teen” áp dụng. Nhưng lột mụn như thế nào mới là đúng cách? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Trước hết bạn phải làm sạch da mặt trước đã

Dù là trị mụn đầu đen bằng phương pháp nào thì bạn cũng không nên bỏ qua việc vệ sinh cho da mặt sạch sẽ. Đặc biệt khi lột mụn, nếu da mặt bẩn và có nhiều lớp da sần sùi, miếng lột mụn có thể khiến bạn thêm đau rát. Bạn cũng có thể kết hợp việc vệ sinh da mặt và tẩy tế bảo chết để lột mụn đầu đen thêm an toàn .

Rửa sạch da mặt trước khi lột mụn đầu đen


2. Xông mặt bằng nước nóng

Xông hơi nước nóng giúp các lỗ chân lông giãn nở và lột mụn dễ dàng hơn. Đây là một công việc rất hữu ích nếu bạn đang sở hữu mụn đầu đen nhé. Tại sao vậy? Mụn đầu đen ẩn sâu trong lỗ chân lông và thường rất khó loại bỏ chúng. Chính vì vậy, việc xông hơi sẽ giúp bạn lấy mụn ra khỏi lỗ chân lông dễ dàng hơn, giảm đau đớn, hạn chế các tác hại không mong muốn.

Xông mặt bằng nước nóng trước khi lột mụn đầu đen

3. Bây giờ, bạn tiến hành lột mụn nhẹ nhàng

Sử dụng miếng lột mụn đầu đen để triệt tiêu lũ mụn thật nhanh chóng nhé. Lưu ý khi sử dụng miếng lột mụn đầu đen chính là bạn phải để chúng đủ lâu trên da mặt, lột theo cùng một hướng và đặc biệt lột thật nhẹ nhàng. 

Tiến hành lột mụn đầu đen nhẹ nhàng

4. Vệ sinh da mặt với nước lạnh

Tại sao lại là nước lạnh? Sau khi các lỗ chân lông bị giãn nở do lột mụn đầu đen, mụn rất dễ quay lại tấn công làn da. Chính vì vậy mà bạn nên sử dụng nước lạnh để vệ sinh da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đá lạnh chườm lên da để lỗ chân lông được se lại hiệu quả hơn.

Lột Mụn Đầu Đen Đúng Cách Và An Toàn

Tuy vậy, lột mụn đầu đen cũng không thể là phương pháp trị mụn triệt để và tối ưu nhất đâu các “teen” nhé. Cách để trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn, vẫn phải kể đến kỹ thuật lấy mụn chuyên nghiệp. 

Bằng việc xác định đúng nốt mụn đã “chín”, và loại bỏ nhân mụn đúng kỹ thuật, các nhân viên Trung tâm trị mụn uy tín Miss Trâm sẽ giúp bạn loại bỏ tận sâu chân mụn mà không làm mụn tái phát.

Sự hỗ trợ đắc lực của thảo dược đặc trị từ thiên nhiên là chiêu thứ 2 trong trị mụn đầu đen. Thảo dược đặc trị giúp sát khuẩn, làm lành vết thương vùng da mụn nhanh chóng và khép lỗ chân lông hiệu quả.

Quy trình trị mụn đầu đen tại Miss Trâm:

- Tẩy trang cho da mặt.

- Rửa mặt cho da hoàn toàn sạch sẽ với thảo dược dịu nhẹ phù hợp

- Thải độc tố làm thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện giúp lấy nhân mụn được dễ dàng.


- Lấy mụn.

- Chiếu ánh sáng xanh Blue Light nhằm tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn P.acnes


-Bí quyết sử dụng thảo dược đặc trị đi sâu vào da làm lành tổn thương vùng da mụn nhanh chóng, tái tạo làn da mới sáng hồng tự nhiên.


Liên hệ để được chuyên gia tại trung tâm Miss Trâm tư vấn  trị mụn đầu đen tận gốc NGAY BÂY GIỜ

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: