♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Widgets

Trung Tâm Xóa Mụn Đầu Đen Chất Lượng Và Tiết Kiệm Chi Phí

Bạn thân mến!

Mụn đầu đen về cơ bản không có gì khác so với các loại mụn họ hàng. Là kết quả của sự tích tụ bụi bẩn và bã nhờn trên da. Trước khi có thể giúp bạn tìm thấy một trung tâm xóa mụn đầu đen chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất. Hãy cùng tôi đến với những thông tin bổ ích không thể bỏ qua DÀNH RIÊNG CHO BẠN! 

HỌ ĐÃ HẾT MỤN NHƯ THẾ NÀO?

>> XEM NGAY <<


>> XEM NHANH <<

Điều nhất đinh Bạn Phải Biết về mụn đầu đen


1.Bạn có biết rằng mụn đầu đen có thể thành mụn bọc

Mụn đầu đen tuy không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nhưng một khi bạn lơ là vệ sinh da, hay để da có cơ hội tiếp xúc với bụi bẩn sẽ dẫn đến việc hình thành nên mụn bọc. Lúc này bạn sẽ cảm thấy rất đau và sót da mặt. Chính vì vậy, bạn không nên chủ quan trong việc điều trị mụn đầu đen đâu đấy.


Bạn không nên chủ quan trong điều trị mụn đầu đen

2.Bạn đã biết màu sắc của mụn đầu đen chưa?

Không quá khó khăn cho bạn khi phát hiện những đốm mụn đầu đen xuất hiện trên da mặt mình. Đó là những vết mụn thường có màu đen, tuy nhiên “anh em” của chúng cũng thường ngụy trang dưới da với màu vàng hoặc tối màu. Bạn lưu ý nhé! 


Bạn nên biết rằng, chi phí điều trị mụn đầu đen phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng nặng nhẹ của mụn. Liên hệ Chuyên gia càng sớm càng tốt nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến mụn.



Vì sao nói Miss Trâm là TRUNG TÂM XÓA MỤN ĐẦU ĐEN CHẤT LƯỢNG?

1.Hội tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

Miss Trâm là chuyên gia thẩm mỹ với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, là giảng viên của  các trung tâm ,spa thẩm mỹ trên toàn quốc.

2.Với chất lượng máy móc, chúng tôi tự hào về cơ sở vật chất kĩ thuật ở trung tâm mình.


  • Hệ thống máy móc đang được sử dụng đều được nhập hoàn toàn từ nước ngoài: Mỹ ,Pháp, Đức.
  • Dụng cụ( để lấy nhân mụn) chỉ sử dụng 1 lần duy nhất, cho từng người riêng biệt.

3. Lí do khiến Miss Trâm đủ tự tin cam kết điều trị tận gốc các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen cho bạn


  • Trung tâm Miss Trâm điều trị bằng phương pháp Đông và Tây Y trong kết hợp với ánh sáng xanh Blue Light để tiêu diệt TẬN GỐC các loại mụn đang hiện hữu trên khuôn mặt bạn.
  • Công nghệ ánh sáng Blue Light được cục quản lí dược phẩm FDA(Mỹ) cấp phép lưu hành trên thị trường. Công nghệ này có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn sinh ra mụn trứng cá đồng thời tác động trực tiếp vào tuyến bã nhờn để ngăn chặn sự phát sinh thêm nhiều tuyến bã nhờn mới. Nó có tác dụng điều trị hiệu quả cao tự mụn cám đến mụn bọc.
  • Tiếp theo sẽ là giai đoạn sử dụng Thảo dược đặc trị, giúp chúng đi vào sâu bên trong da, làm lành các vùng da mụn đến tận gốc.
Mỗi một bước tiến hành đều được giám sát, kiểm định chặt chẽ và theo sự hướng dẫn của chuyên gia. Vì mỗi giai đoạn khác nhau với từng cơ địa khác nhau, sẽ có những phác đồ điều trị khác nhau.




Các chuyên gia luôn Tận Tâm theo sát quá trình điều trị của bạn

Kết quả cuối cùng là bạn sẽ được tiêu diệt không chỉ là mụn đầu đen và các loại mụn khác một cách tận gốc, da sáng mịn, giảm nhờn và khỏe mạnh. 



Làn da chị Phương đã sạch TẬN GỐC không chỉ mụn đầu đen 


Để được xóa mụn đầu đen bạn phải mất bao nhiêu tiền?

Bạn nên lựa chọn cho mình liệu trình điều trị trọn gói để tiết kiệm chi phí nhất. Chi phí 15 – 30 triệu là điều dễ hiểu khi bạn đến bệnh viện da liễu hay các thẩm mỹ viện khác.

TRUNG TÂM MISS TRÂM KHUYẾN MÃI LỚN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Bạn sẽ được tiết kiệm chi phí điều trị như thế nào?

Bạn có thể có được liệu trình điều trị mụn trọn gói tại Trung tâm Miss Trâm với giá khuyến mãi chỉ từ 4- 7 triệu. Giảm đến gần 35 %, với điều kiện bạn phải mua NGAY BÂY GIỜ.

Điều này, nếu được diễn giải nôm na là. Bạn chỉ cần đầu tư từ 150k đến 200k/ 1 lần điều trị.

Đặc biệt hơn là bạn có thể trả chi phí này chia trong nhiều lần điều trị. Cho đến khi nào bạn CHẤM DỨT hẳn những nỗi lo về mụn đầu đen, không những thế bạn sẽ không còn nhìn thấy tất cả những dấu hiệu này trên gương mặt mình.

-Sẹo lõm

-Lỗ chân lông to

-Nhờn.

THẬT TUYỆT VỜI PHẢI KHÔNG NÀO! GỌI NGAY


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: