♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Widgets

Nơi trị mụn đầu đầu đen uy tín ở HCM

Mụn đầu đen là sự kết hợp của dầu tự nhiên trên da với bụi và vi khuẩn làm tắc lỗ chân lông. Cần phải chữa trị mụn đầu đen ở mũi hợp lý và nhanh chóng để tránh bị chuyển sang những giai đoạn mụn khó. Để trị mụn đầu đen hiệu quả đã có không ít bạn tìm đến những nơi nào trị mụn đầu đen hiệu quả. Đáp lại nhu cầu tìm kiếm trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi điều trị mụn đầu đen uy tín.

Nơi nào trị mụn đầu đen hiệu quả
Nơi nào trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên tại nhà.

Nơi điều trị mụn đầu đen uy tín
Nơi điều trị mụn đầu đen uy tín

1.Kết hợp sữa chua và khoai tây trị mụn đầu đen

Để thực hiện cách trị mụn đầu đen ở mũi này, bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây. Tất cả hỗn hợp này bạn hãy trộn đều chúng lại với nhau. Sau đó bôi lên vung da bị mụn đầu đen , để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước.

Nơi nào trị mụn đầu đen dậy thì hiệu quả tốt nhất
Nơi nào trị mụn đầu đen dậy thì hiệu quả tốt nhất

 2.Trị mụn đầu đen bằng nước cốt chanh và bột quế

Hai thành phần này đều chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có khả năng trị mụn đầu đen rất tốt. Để làm mặt nạ này, bạn hãy trộn hỗn hợp nước cốt chanh và bột quế theo tỉ lệ 1:1. Sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen. Sau 15 phút, bạn rửa lại với nước sạch.

Nơi trị mụn đầu đen ở đâu tốt nhất
Nơi trị mụn đầu đen ở đâu tốt nhất

3.Mặt nạ trị mụn đầu đen từ cà chua và bơ

Thành phần tự nhiên của cà chua rất có ích cho việc chữa trị da mụn đầu đen với Vitamin C, A và acid citric. Để thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tự nhiên này, bạn hãy trộn một quả cà chua nghiền với bơ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Để mặt nạ trên da 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Chữa mụn đầu đen thâm ở đâu an toàn
Chữa mụn đầu đen thâm ở đâu an toàn

  Lời khuyên:  Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn
  Không tự ý nặn mụn hay sờ tay lên mặt vi khuẩn sẽ gây viêm nhiễm sang vị trí khác để lại vết thâm.|
♣  Không thức quá khuya, tránh strees, nên tạo cho mình tinh thần thoải mái.

Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên tại nhà này góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả. Các bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Còn nếu bạn còn những thắc mắc Riêng Tư về việc trị mụn đầu đen vui lòng liên hệ với Trung Tâm trị mụn đầu đen hiệu quả của chúng tôi để được Tư Vấn rõ hơn.


Tìm Nơi trị mụn đầu đen hiệu quả ở Google

Nơi nào trị mụn đầu đen hiệu quả, Nơi điều trị mụn đầu đen uy tín, Nơi nào trị mụn đầu đen hiệu quả tốt nhất, Nơi trị mụn đầu đen ở đâu tốt nhất, Chữa mụn đầu đen ở đâu an toàn, Chữa mụn đầu đen ở đâu không để lại sẹo, chữa  mụn đầu đen ở đâu tốt nhất, Chữa trị mụn đầu đen và mụn trứng cá ở đâu tại tphcm, Nơi chữa trị mụn đầu đen ở đâu, Địa chỉ chữa mụn đầu đen ở đâu tốt        

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: