♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Widgets

Nơi trị mụn đầu đen hiệu quả nhất ở đâu

Mụn đầu đen thường tập trung ở vùng chữ T, đặc biệt là vùng cánh mũi, tuy không gây đau nhức và phiền toái như mụn trứng cá nhưng mụn đầu đen cũng làm không ít bạn gái phiền lòng. Làm thế nào để trị mụn đầu đen nhanh chóng, tận gốc ? Đáp lại nhu cầu điều trị thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi trị mụn đầu đen hiệu quả nhất ở đâu.

Nơi trị mụn đầu đen ở lưng ở đâu
Nơi trị mụn đầu đen ở lưng ở đâu


Trước khi bật mí nơi trị mụn đầu đen hiệu quả ở đâu, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên tại nhà. Mà chắc rằng cũng có bạn đã và đang thực hiện.

Nơi trị mụn đầu đen đáng tin cậy ở đâu
Nơi trị mụn đầu đen đáng tin cậy ở đâu
1.Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà rất tốt và mang lại hiểu quả cao trong việc trị mụn đầu đen. Sau khi bạn đã lấy được lòng trắng trứng, bạn hãy dùng một chiếc vải cotton mềm, nhúng vào đó.  Tiếp theo đắp lên khu vực có mụn. Đợi khi miếng vải khô, cứng lại bạn nhẹ nhàng lột nó ra, những cái mụn đầu đen cứng đầu cũng từ đó đi theo miếng vải.

Nơi trị mụn đầu đen hay nhất ở đâu
Nơi trị mụn đầu đen hay nhất ở đâu

2.Mặt nạ cơm nóng trị mụn đầu đen tại nhà

Khi cơm vừa nấu xong đang còn nóng, bạn hãy lấy một chút cơm, nắm lại thành nắm, rồi lăn đi lăn lại trên cánh mũi đến khi nào cơm chuyển dần sang màu đen và hết độ nóng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và dùng thêm một chút nước hoa hồng để se lỗ chân lông. Chỉ sau một thời gian thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên này, các vết mụn đầu đen sẽ bị triệt hạ.


3.Cách trị mụn đầu đen ở mũi với sữa chua và khoai tây

Bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây( ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ sau đó trộn với 2 muống sup sữa tươi). Tất cả hỗn hợp này bạn trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vung da bị mụn đầu đen, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Nơi trị mụn đầu đen hiệu quả ở đâu
Nơi trị mụn đầu đen hiệu quả ở đâu

Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng dân gian tại nhà này một thời gian các bạn sẽ thấy hiệu quả. Còn nếu như các bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi trị mụn đầu đen đáng tin cậy ở đâu.

 Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen

Tìm Nơi trị mụn đầu đen hiệu quả ở đâu tại Google

noi tri mun dau den hieu qua o dau,noi tri mun dau den hieu qua nhat o dau,noi tri mun dau den o dau,noi tri mun dau den dang tin cay o dau,noi tri mun dau den o lung o dau,noi tri mun dau den hay nhat o dau,noi tri mun dau den tot o dau,noi tri mun dau den danh cho nam o dau ,nơi trị mụn đầu đen cho nam ở đâu

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: