♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Widgets

Chữa mụn đầu đen ở đâu tốt nhất tại sài gòn

Nếu một ngày bạn cầm chiếc gương lên soi và thấy khuôn mặt hay cánh mũi của bạn xuất hiện các nốt mụn đầu đen phiền nhiễu làm mất thẩm mỹ. Và các bạn muốn loại bỏ chúng hoàn toàn. Đáp lại nhu cầu điều trị thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn đầu đen ở đâu.

Chữa mụn đầu đen ở đâu thì tốt
Chữa mụn đầu đen ở đâu thì tốt
Trước khi bật mí nơi chữa mụn đầu đen ở đâu hiệu quả, thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên đơn giản.

Chữa mụn đầu đen ở đâu tốt nhất
Chữa mụn đầu đen ở đâu tốt nhất
1.Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh

Để trị mụn đầu đen ở cánh mũi hiệu quả bằng tự nhiên. Bạn hãy vắt chanh lấy nước xong dùng nước đó xoa lên cánh mũi, trán của mình, nơi cư trú của những nốt mụn đầu đen. Bạn hãy dùng đều đặn hàng tối trước khi ngủ, sáng ngủ dậy bạn dùng nước lạnh rửa sạch. Một thời gian ngắn là bạn thấy hiệu quả ngay.

Chữa mụn đầu đen ở đâu tốt
Chữa mụn đầu đen ở đâu tốt
2.Kết hợp cà rốt và sữa chua trị mụn đầu đen tại nhà

Bạn hãy xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn đầu đen, sinh tố A làm lành sẹo, mờ vết thâm. Chỉ sau một thời gian thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên tại nhà này bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Chữa mụn đầu đen ở đâu hiệu quả
Chữa mụn đầu đen ở đâu hiệu quả
3.Mật ong trị mụn đầu đen bằng tự nhiên

Bạn có thể rửa mặt với mật ong hàng ngày để trị mụn đầu đen tại nhà bằng tự nhiên. Tuy nhiên, bạn không cần phải rửa mặt thật sạch trước khi áp dụng. Bởi vì mật ong rất dính và có thể lấy hết bụi bẩn trên da mặt của bạn hiệu quả nhất. Để bắt đầu, bạn chỉ cần đổ một lượng nhỏ mật ong lên ngón tay và nhanh chóng vỗ nhẹ lên vùng da mà bạn muốn loại bỏ mụn đầu đen. Mật ong sẽ dính vào trong lỗ chân lông và nó cũng sẽ cung cấp hỗ trợ kháng khuẩn, chất chống oxy hóa nhẹ nhàng. Tiếp tục massage da mặt với mật ong trong 3 phút hoặc lâu hơn. Và sau đó chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm.

Chữa mụn đầu đen ở đâu
Chữa mụn đầu đen ở đâu

Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên tại nhà này góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả. Các bạn hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi chữa mụn đầu đen ở đâu tốt nhất.


Tìm Chữa mụn đầu đen ở đâu tại Google

chua mun dau den o dau,chua mun dau den o dau hieu qua,chua mun dau den o dau tot,chua mun dau den o dau tot nhat,chua mun dau den o dau thi tot,chua tri mun dau den o dau

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: