♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Widgets

Tư vấn địa chỉ chăm sóc da mụn đầu đen

Mụn đầu đen hãy tập trung ở vùng mũi. Vậy làm sao có thể trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu điều trị thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chăm sóc da mụn đầu đen.

Địa chỉ chữa mặt mụn đầu đen
Địa chỉ chữa mặt mụn đầu đen

Trước khi bật mí nơi trị mụn đầu đen ở đâu hiệu quả, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn đầu đen bằng dân gian tại nhà. Các bạn hãy tham khảo, và chắc rằng cũng đã có bạn đã và đang thực hiện qua những cách này.

Địa chỉ chăm sóc da mụn đầu đen
Địa chỉ chăm sóc da mụn đầu đen

1.Trị mụn đầu đen ở mũi với hỗn hợp sữa chua và khoai tây

Để trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả. Bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây. Để có bột khoai tây bạn hãy ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ, xay nhuyễn sau đó trộn với 2 muống sup sữa tươi.
Tất cả hỗn hợp này bạn trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vung mũi bị mụn đầu đen, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước.

Trị mụn đầu đen ở đâu tốt nhất
Trị mụn đầu đen ở đâu tốt nhất
2.Xông mặt góp phần trị mụn đầu đen tại nhà

Bạn hãy xông mặt bằng hơi nước nóng cũng đem lại hiệu quả cao trong việc trị mụn đầu đen, bởi nó giúp cho các lỗ chân lông không bị bít lại mà luôn được thông thoáng.


3.Rau diếp cá trị mụn đầu đen ở mũi bằng thiên nhiên

Bạn hãy lấy một ít lá rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo và một ít dầu oliu hoà nhuyễn sau đó đắp lên vùng bị mụn đầu đen. Sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen tại nhà này một thời gian đến khi hết mụn.

Trị mụn đầu đen ở đâu hiệu quả
Trị mụn đầu đen ở đâu hiệu quả

Bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn đầu đen bằng dân gian tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn đầu đen hiệu quả tphcm.


Tìm Địa chỉ chăm sóc da mụn đầu đen ở Google

trị mụn đầu đen ở đâu hiệu quả,trị mụn đầu đen ở đâu tốt nhất,chữa mụn đầu đen ở đâu hiệu quả,địa chỉ chăm sóc da mụn đầu đen,dia chi chua mat mun dau den,dia chi chua mun dau den

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: