♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Widgets

Trung tâm trị mụn đầu đen tốt nhất ở tphcm

Dưới sự tác động của các nhân tố như: strees, mất ngủ, chế độ làm việc, chế độ ăn uống, chăm sóc da không đúng cách hay lạm dụng mĩ phẩm quá nhiều cùng với sự thay đổi nội tiết bên trong khiến mụn đầu đen được thể “hoành hành” trên gương mặt tập trung ở hai bên đầu cánh mũi. Để giải quyết vấn đề này đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn đầu đen tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn đầu đen bằng thảo dược.

Trung tâm trị mụn đầu đen bằng ánh sáng
Trung tâm trị mụn đầu đen bằng ánh sáng

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các ban một cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên tại nhà.

Trung tâm trị mụn đầu đen bằng thảo dược
Trung tâm trị mụn đầu đen bằng thảo dược

Cách 1. Mặt nạ tinh dầu trà trị mụn đầu đen

Để thực hiện mặt nạ trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên này, bạn sẽ cần một số tinh dầu trà mà bạn có thể mua tại các cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng hoặc các cửa hàng thuốc và loại mật ong tốt. Bạn hãy trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 giọt tinh dầu cây trà và xoa đều nó khắp khuôn mặt của bạn. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Trung tâm trị mụn đầu đen bằng laser
Trung tâm trị mụn đầu đen bằng laser

Cách 2. Giấm và nước kết hợp làm mặt nạ trị mụn đầu đen

Phương pháp điều trị mụn đầu đen tại nhà này giúp cân bằng độ pH trong da của bạn, làm giảm tấy đỏ và viêm của mụn đầu đen đơn giản chỉ là sự kết hợp của giấm và nước. Bạn hãy trộn nước tinh khiết và giấm (có thể là giấm trắng hoặc giấm táo) theo tỉ lệ cân bằng 1:1, tiếp theo thoa một miếng bông trang điểm vào trong hỗn hợp, thoa đều lên vung da bị mụn đầu đen và rửa sạch lại sau 10 phút.



Cách 3. Trị mụn đầu đen bằng gai bồ kết và giấm gạo

Nguyên liệu để thực hiện gồm : Gai bồ kết 30g, thêm giấm gạo 100ml. Sau đó bạn hãy cho hai nguyên liệu này vào nồi để sắc lấy nước đặc,lọc bỏ bã, rồi bôi vào chỗ da có mụn đầu đen, ngày 2-3 lần. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả.

Trung tâm trị mụn đầu đen tốt nhất
Trung tâm trị mụn đầu đen tốt nhất

Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả. Bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Còn nếu bạn không có thờii gna để điều trị tạị nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn đầu đen bằng laser.



Tìm Trung tâm trị mụn đầu đen ở Google


trung tam tri mun dau den tot nhat,trung tam tri mun dau den bang laser,trung tam tri mun dau den bang thao duoc,trung tam tri mun dau den bang anh sang,trung tam tri mun dau den bang ipl

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: