♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Widgets

Địa chỉ trị mụn đầu đen tận gốc ở sài gòn

Mụn đầu đen là sự kết hợp của dầu tự nhiên trên da với bụi và vi khuẩn làm tắc lỗ chân lông. Để trị mụn đầu đen hiệu quả đã có không ít bạn tìm những địa chỉ trị mụn đầu đen hiệu quả ở tphcm. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn đầu đen tận gốc ở sài gòn.

Đầu tiên chúng tôi giới thiệu với các bạn một số cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên tại nhà. Các bạn hãy cùng tham khảo.

Địa chỉ trị mụn đầu đen ờ sài gòn
1.Cách trị mụn đầu đen ở mũi với sữa chua và khoai tây tại nhà

Để chế biến hỗn hợp trị mụn đầu đen ở mũi bằng thiên nhiên này, bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ sau đó trộn với 2 muỗng sup sữa tươi). Tất cả hỗn hợp này bạn trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng  da bị mụn đầu đen, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước.
Địa chỉ trị mụn đầu đen
Địa chỉ trị mụn đầu đen

2. Bột nở trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên

Bột nở là một nguyên liệu quen thuộc trong tủ bếp nhà bạn nhưng ít ai biết đến cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ loại nguyên liệu này. Nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ bột nở, làn da bạn không chỉ sach mụn đầu đen mà còn trắng sáng, mịn màng nữa. Bạn hãy trộn bột nở với nước nóng theo tỉ lệ vừa phải để tạo thành hỗn hợp trị mụn. Sau đó, bạn rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, lúc này, da mới có thể hấp thu dưỡng chất nhanh nhất. Bạn tiến hành thoa mặt nạ bột nở lên da mặt trong 15 phút, massage nhẹ nhàng, đặc biệt là vùng chữ T, nơi có nhiều mụn đầu đen. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.



3.Kết hợp tỏi và mật ong trị mụn đầu đen

Bạn hãy cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng tự nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Địa chỉ trị mụn đầu đen ở lưng tại hcm
Địa chỉ trị mụn đầu đen ở lưng tại hcm

Với 3 cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả. Các bạn hãy kiên trì thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như bạn không có thời gian điều trị tại nhà, nhưng vẫn muốn trị mụn đầu đen hiệu quả. Thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn đầu đen tận gốc ở sài gòn.



Tìm Địa chỉ trị mụn đầu đen ở tphcm

dia chi tri mun dau den  hieu qua o tphcm,dia chi tri mun dau den  lung,dia chi tri mun dau den,dia chi tri mun dau den  o lung tai hcm,dia chi tri mun dau den  o sai gon,dia chi tri mun dau den  o tphcm,dia chi tri mun dau den  tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm sản phẩm kem tri mun tinh chất mủ trôm thiên nhiên, trị mụn rất hiệu quả.

    Trả lờiXóa