♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Widgets

3 Tuyệt Chiêu Vô Cùng Đơn Giản Loại Bỏ Mụn Đầu Đen

Mụn đầu đen là loại mụn “đại trà”, nghĩa là hầu như ai ai cũng bị loại mụn này tấn công, còn tình trạng nặng hay nhẹ, nhiều hay ít còn tùy vào cơ địa da của mỗi người. Mụn đầu đen thường tập trung ở những nơi có lượng nhờn được tiết ra nhiều như mũi, trán, dưới cằm. 

Tuy không gây đau đớn như mụn mủ, mụn bọc nhưng chúng đặc biệt ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho mặt tiền của Bạn. Với 3 tuyệt chiêu sau, Bạn sẽ dễ dàng tống khứ các đốm mụn đầu đen trên gương mặt mình một cách nhanh chóng nhất. 



1. Rửa mặt ít nhất hai lần một ngày bằng khăn bông mềm

Đây là một động tác massage da mặt đơn giản nhưng cực hiệu quả dành cho Bạn, không những làm sạch bụi bẩn bám vào da mà còn tác động vào tầng sâu lỗ chân lông, khiến các mạch máu co giãn, thúc đẩy việc hô hấp tự nhiên cho da.

Bạn phải lưu ý đảm bảo rằng khăn mặt của bạn luôn sạch sẽ bằng cách giặt sạch sau mỗi lần dùng, phơi nắng hàng ngày và thay khăn mới sau mỗi 1-2 tháng nhé!

2. Xông mặt bằng nước nóng

Mụn đầu đen thường tập trung ở những vùng da nhiều dầu nhờn. Vậy nên nếu Bạn muốn trị mụn đầu đen thì Bạn nhất định phải sử dụng phương pháp loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da của Bạn. Xông mặt bằng nước nóng là 1 tuyệt chiêu dành cho Bạn bởi tác dụng của hơi nóng sẽ kích thích lỗ chân lông giãn nở, tạo điều  kiện cho dầu thoát ra ngoài.

Xông mặt bằng nước nóng tạo điều kiện cho dầu thoát ra ngoài

Việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị một bát nước nóng, cúi mặt vào bát sao cho nhiệt độ không khiến da bạn bị bỏng, xông mũi cho đến khi nước nguội hẳn. Bạn cũng có thể cho thêm tinh dầu bạc hà hay trà túi lọc vào nước nóng, chúng đều rất tốt cho việc loại bỏ lượng dầu thừa trên da.

3. Tránh căng thẳng và thức khuya

Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng rối loạn căng thẳng và ngủ nhiều góp phần gây ra các mụn mới và duy trì những mụn đang có. Do đó, điều quan trọng là bạn cần sống lành mạnh, tránh căng thẳng và tránh thức quá khuya.

Bạn nên thư giãn, tránh căng thẳng và thức khuya

Hi vọng với những chia sẻ nho nhỏ trên có thể giúp Bạn phần nào giải quyết được những đốm mụn đầu đen đáng ghét trên khuôn mặt xinh xắn của mình. Tuy nhiên, mụn đầu đen chỉ là 1 trong số các loại mụn nhẹ nhất của họ hàng nhà mụn.

Hơn 16 năm gắn bó trong ngành da liễu, Tôi đã tiếp xúc và giúp cho hàng ngàn trường hợp điều trị mụn dứt điểm vĩnh viễn, và tất cả các trường hợp đó ngoài mụn đầu đen thì còn bị đồng loạt các loại mụn như mụn mủ, mụn dưới da, mụn cám đến các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm nang,.v.v


Và đây là Phương pháp mà Tôi và các cộng sự của mình đã TỰ HÀO tạo nên bước đột phá trong ngành trị mụn da liễu.


Cùng 2754 Bạn trẻ đã được điều trị mụn tận gốc, nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống với làn da sạch mụn mãi mãi, khỏe mạnh, mịn màng và sáng hồng tự nhiên

Nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào riêng tư về mụn đầu đen, hay các loại mụn khác. Bạn mong muốn được là một trong số họ. Hãy GỌI CHO TÔI từ 8h00 đến 15h00 mỗi ngày. Tôi sẽ giúp Bạn giải đáp mọi băn khoăn, qua đó Bạn sẽ tìm thấy giải pháp hay nhất dành cho mình.

Nào, đừng ngần ngại, GỌI CHO TÔI

Chúc Bạn sớm xinh đẹp nhé!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: