♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Widgets

[GIÚP BẠN] Điều Trị Mụn Đầu Đen Ở Đâu Là Tốt Nhất?

Mụn đầu đen được hình thành từ mụn đầu trắng nhưng một phần nhân trồi lên bề mặt da, bị oxy hóa và bị nhiễm bẩn nên đầu mụn đen đi. Mụn đầu đen có thể sẽ khiến da bạn bị viêm, sưng tấy hay thậm chí là gây ra các vết sẹo mụn và thâm nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Trước khi Tôi tiết lộ địa chỉ trị mụn đầu đen đáng tin cậy và hiệu quả dành cho Bạn, chúng ta hãy cùng điểm qua một số biện pháp Bạn thường đối phó khi thấy sự xuất hiện của mụn đầu đen nhé!



1. Dùng miếng lột mụn đầu đen

Dùng miếng lột mụn là cứu cánh khá phổ biến của hầu hết những nạn nhân của mụn đầu đen.

Ưu điểm của phương pháp này là có thể giúp Bạn giải quyết tạm thời những đám mụn đầu đen trên khuôn mặt mình.

Tuy nhiên, khi Bạn tiến hành lột mụn đầu đen đồng thời sẽ làm tổn thương bề mặt da, lỗ chân lông ngày càng to hơn và mụn đầu đen nhanh chóng quay lại với mức độ nặng hơn trước.
Lột mụn chỉ là phương án trị mụn đầu đen tức thời

2. Bôi kem, sử dụng mỹ phẩm trị mụn đầu đen

Tự ý bôi kem, mỹ phẩm trị mụn, “ai chỉ gì làm đó” cũng là thói quen khi Bạn đối mặt với mụn đầu đen.

Tuy nhiên, mụn đầu đen là do các tuyến nhờn hoạt động quá tích cực, không được kịp thời làm sạch và tích tụ lại ở lỗ chân lông, khi gặp quá trình oxy hóa sẽ hình thành nên.

Chính vì vậy, nếu Bạn bôi kem, mỹ phẩm chứa dầu sẽ càng khiến cho tình trạng bít lỗ chân lông nghiêm trọng hơn và mụn đầu đen không những không được loại bỏ mà có thể sẽ khiến da bạn bị viêm, sưng tấy hay thậm chí là gây ra các vết sẹo mụn và thâm.


Mỹ phẩm làm bít lỗ chân lông gây ra mụn

3. Đắp mặt nạ thiên nhiên

Mặt nạ từ thiên nhiên là phương pháp được đánh giá là khá an toàn với làn da. Tùy vào cơ địa da mà Bạn lựa chọn loại mặt nạ phù hợp cho mình. Tuy nhiên, đắp mặt nạ chỉ giúp chăm sóc da, hỗ trợ cho quá trình điều trị chứ không thể giúp Bạn tiêu diệt tận gốc mụn đầu đen được.

Mách bạn nơi điều trị mụn đầu đen tốt nhất tphcm

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, trị mụn bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light kết hợp với thảo dược đặc trị từ thiên nhiên được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó đảm bảo được các yếu tố: trị mụn tận gốc, triệt để, da sáng mịn, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. 

Phương pháp này hiện đang được ứng dụng rất phổ biến tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp…


Tại Việt Nam, các chuyên gia gia liễu với nhiều năm kinh nghiệm tại Spa trị mụn Miss Trâm đã ứng dụng điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bị mụn trong suốt hơn 10 năm qua, nhận được sự hài lòng TUYỆT ĐỐI từ phía khách hàng đồng thời nhận được sự đánh giá cao của hội da liễu.

>> CẢM NHẬN THỰC TẾ CỦA NGƯỜI ĐIỀU TRỊ <<
>>XEM NHANH<<

Phương pháp này không chỉ tiêu diệt tận gốc mụn đầu đen, không tái phát trở lại mà tinh chất thảo dược còn giúp bạn giải quyết tổng thể các vấn đề về da như phục hồi vết sẹo lõm, điều trị mụn thâm rất hiệu quả. Kết quả sau liệu trình là bạn sẽ sở hữu làn da sạch mụn, hết nhờn, không còn vết thâm, phục hồi sẹo lõm, đặc biệt giúp bạn tái tạo làn da mới  hoàn toàn tự nhiên, sáng khỏe và mịn màng.

Nếu Bạn có bất cứ thắc mắc nào về mụn, Bạn hãy gọi cho Spa Miss Trâm chúng Tôi từ khung giờ 8h00 đến 16h00 hàng ngày để được TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Nếu Bạn muốn được Chuyên gia tư vấn trực tiếp, hãy gọi từ 9h00 – 15h00 từ thứ 2 đến thứ 7.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: