♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Widgets

Bạn Có Mắc Phải Những Lỗi Này Khi Trị Mụn Đầu Đen?

Mụn đầu đen tuy không phải là loại mụn ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến tinh thần , thẩm mỹ của Bạn như mụn bọc, mụn mủ mà chúng cũng khiến Bạn cảm thấy không đủ tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Chính tâm lý nóng vội trong trị mụn đầu đen khiến các bạn mắc nhiều sai lầm.

Sau đây là những sai lầm Bạn hay mắc phải trong quá trình điều trị mụn đầu đen:

1. Cố ý nặn mụn và cạy lên ở những vết mụn


Nặn mụn làm cho mụn đầu đen càng nặng hơn


Khi bị mụn, Bạn thường có xu hướng tâp trung chú ý nhiều hơn đến mụn và thường xuyên kiểm tra, xoi mói chúng và bắt đầu nghĩ rằng có cái gì đó trong mụn cần phải nặn lấy ra ngoài. Việc làm này đã khiến cho việc phục hồi của da kéo dài đồng thời tăng nguy cơ để lại sẹo. Những tác nhân gây nhiễm trùng lại có cơ hội xâm nhập sâu vào da và dẫn đến tình trạng viêm sưng và tấy đỏ lên. Bạn đầu chỉ là những nốt mụn đầu đen nhưng dần dần phát triển thành mụn bọc gây đau rát.

2. Sử dụng miếng lột mụn thường xuyên


Dùng miếng lột mụn thường xuyên làm giãn lỗ chân lông

Sử dụng miếng lột mụn có thể làm cho lỗ chân lông của bạn to hơn. Nếu bạn dùng sản phẩm này với mong muốn lấy những mụn nhỏ ra thì được nhưng nên nhớ chỉ 1 tuần /lần để tránh làm tổn thương da (vì làn da rất mỏng manh và nhạy cảm). Còn nếu muốn lấy những mụn to ra thì bạn phải tìm đến một phương pháp khác (ví dụ đến những địa chỉ trị mụn chuyên nghiệp và uy tín hoặc tốt nhất là nhờ đến sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia da liễu để có một cách trị mụn hiệu quả). 



3.  Sử dụng quá nhiều sản phẩm trị mụn trong một lúc

Thói quen của bạn khi trị mụn là quá nóng vội trong quá trình điều trị, khi thấy tác dụng của một loại sản phẩm không rõ ràng hay quá chậm bạn liền chuyển đổi sang loại khác và đôi khi lại dùng chung những loại này với nhau. Điều này gây kích ứng da và còn làm tổn hại nặng nề cho da. Việc tự trị mụn không đúng cách gây nguy hiểm cho chính da của bạn và khiến các vùng da có mụn bị  nhiễm trùng, thâm đen ….



4. Ngại gặp bác sĩ, chuyên gia da liễu

Mụn đầu đen không phải là loại mụn quá nghiêm trọng nhưng một khi Bạn “đụng vào” chúng không đúng cách thì họ hàng nhà mụn kéo đến là điều khó tránh khỏi. Chính tâm lý ngại gặp chuyên gia da liễu khiến tình trạng mụn của Bạn ngày càng nghiêm trọng hơn. 



Hi vọng đối với những sai lầm này trong việc điều trị mụn nói chung và mụn đầu đen nói riêng  thì các bạn nên tránh mắc phải. Tốt hơn là Bạn nên tiến hành điều trị mụn càng sớm càng tốt tại trung tâm chuyên trị mụn hiệu quả và uy tín để kịp thời tiêu diệt tận gốc những đốm mụn ngay từ đầu dù đó chỉ là những nốt mụn đầu đen trên cánh mũi.

Hơn 16 năm gắn bó trong ngành da liễu, Tôi  (chuyên gia da liễu, người sở hữu thương hiệu Spa Miss Trâm) đã tiếp xúc và giúp cho hàng ngàn trường hợp điều trị mụn dứt điểm vĩnh viễn, và tất cả các trường hợp đó ngoài mụn đầu đen thì còn bị đồng loạt các loại mụn như mụn mủ, mụn dưới da, mụn cám đến các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm nang,.v.v



Và đây là Phương pháp mà Tôi và các cộng sự của mình đã TỰ HÀO tạo nên bước đột phá trong ngành trị mụn da liễu
Cùng 2754 Bạn trẻ đã được điều trị mụn tận gốc, nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống với làn da sạch mụn mãi mãi, khỏe mạnh, mịn màng và sáng hồng tự nhiên
=>BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ĐỘC QUYỀN<=
>>XEM NGAY<<

Nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào riêng tư về mụn đầu đen, hay các loại mụn khác. Bạn mong muốn được là một trong số họ. Hãy GỌI CHO TÔI từ 8h00 đến 15h00 mỗi ngày. Tôi sẽ giúp Bạn giải đáp mọi băn khoăn, qua đó Bạn sẽ tìm thấy giải pháp hay nhất dành cho mình.

Nào, đừng ngần ngại, GỌI CHO TÔI

Chúc Bạn sớm xinh đẹp nhé!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: