♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Widgets

Trung Tâm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả {giúp hơn 2754 Bạn trẻ}

  • Bạn bị mụn đầu đen? 
  • Bạn đau đầu bởi chúng thường tái đi tái lại trên gương mặt xinh xắn của Bạn mặt cho Bạn đã “hết sức xua đuổi” chúng?
  • Không chỉ mụn đầu đen mà Bạn còn phải đối mặt với các vấn đề khác về da như nhờn, lỗ chân lông to, vết thâm, các loại mụn khác cũng thường xuyên “viếng thăm” Bạn?
Mụn đầu đen ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt Bạn

Với công thức trị mụn đặc biệt tại trung tâm chuyên trị mụn  đầu đen hiệu quả tại Tphcm hứa hẹn sẽ mang lại cho Bạn làn da sạch mụn tận gốc (không chỉ mụn đầu đen), đồng thời cải thiện tổng thể các vấn đề về da mụn ở trên .Kết quả cuối cùng là Bạn sẽ sở hữu một làn da sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ hơn cả mong đợi.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng Bạn trong bài viết ngày hôm nay, Tôi là Ms Trâm – chuyên gia da liễu đã “ăn nằm” với nghề hơn 16 năm nay, là giảng viên của một số thẩm mỹ viện, spa, trung tâm thẩm mỹ trên toàn quốc.

Bây giờ thì Bạn đã sẵn sàng cùng Tôi đi tìm lời giải đáp cho vấn đề mụn đầu đen của Bạn rồi chứ?

Bắt đầu nào!

Có phải đây là phương pháp Bạn thường áp dụng để đối phó với mụn đầu đen?

Lột mụn đầu đen

Bạn không phải lo lắng bởi lột mụn là biện pháp “cấp tốc” mà bất kỳ Bạn trẻ nào bị mụn đầu đen cũng đều áp dụng. Tuy nhiên, bản chất của phương pháp trị mụn đầu đen này là gì?

Ưu điểm: Dùng miếng lột mụn tức là Bạn dùng lực kéo để lôi các chân mụn đầu đen ra khỏi lỗ chân lông của chúng, nhờ vậy mà đánh bay vùng mụn một cách nhanh chóng “không thương không tiếc”.


Lột mụn là biện pháp trị mụn đầu đen  "cấp tốc" phổ biến

Nhược điểm: 

✤ Việc lột mụn đầu đen chỉ có hiệu quả tạm thời, do vậy mà chúng có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào.

✤ Lột mụn đầu đen chỉ có thể áp dụng với vùng mụn mới, có độ dày không quá lớn, mụn vừa phải, không bị viêm sưng. Nếu áp dụng cho vùng mụn đã tồn tại lâu trên da, tầng mụn dày rất dễ khiến da bị tổn thương.

 Lột mụn không thể áp dụng trong trường hợp da có thêm mụn bọc, mụn mủ, hay mụn đang viêm sưng. Lúc này, tác động từ các miếng lột mụn rất dễ khiến tình trạng mụn của bạn thêm trầm trọng, dễ để lại sẹo và vết thâm trên da.

 Ngoài ra, lột mụn còn kích thích khiến các lỗ chân lông to ra, nguy cơ có mụn cao hơn đồng thời lúc này da sẽ xấu, các lỗ chân lông lộ ra khiến da bạn kém mịn màng hơn.

Tiết lộ phương pháp đã giúp cho hơn 2754 Bạn trẻ thoát khỏi mụn vĩnh viễn

>> TIẾT LỘ BÍ KÍP TRỊ MỤN HIỆU QUẢ <<



>>XEM NGAY<<

Tại sao Miss Trâm lại trị mụn đầu đen hiệu quả?

1. Là trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ chuyên gia tại Miss Trâm đã áp dụng điều trị thành công cho hơn 2754 Nam Giới và Nữ giới trên khắp mọi miền đất nước hết sạch mụn tận gốc với Công Thức Trị Mụn Đông Y, Tây Y kết hợp ánh sáng sinh học độc quyền. Họ đã lấy lại sự Tự Tin của Chính Mình và thoát khỏi tình trạng mụn mãi mãi. 

Công nghệ ánh sáng sinh học đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị mụn trứng cá.



Khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, đồng thời tăng cường chức năng gan và thận - bộ phận chính có trách nhiệm loại bỏ độc tố cho cơ thể. Khi được kích hoạt, các bộ phận này sẽ hoạt động tích cực hơn và đào thải các độc tố, chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn. 

Ngoài ra, ánh sáng này còn có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng màu xanh vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên. Ổ nhiễm trùng bên dưới được thu hẹp nhanh chóng, vùng tổn thương được chữa lành trong tích tắc.

Hầu như tất cả các loại mụn trứng cá như: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc... dưới tác động của ánh sáng sinh học đều được xử lý triệt để trong thời gian rất ngắn từ 3 – 6 tuần.


Tinh chất thảo dược giúp trị mụn, làm lành tổn thương nhanh chóng

Kết hợp với Đông Y thảo dược với nguyên liệu được bào chế từ 100% thành phần thiên nhiên sẽ thẩm thấu sâu vào từng nang lông giúp phục hồi cấu trúc nang lông bị tổn thương do mụn, làm lành vùng da mụn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tinh chất thảo dược sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen dưới da, giúp tái tạo tế bào da mới, cải thiện tổng thể các vấn đề về da như sạch nhờn, loại bỏ vết thâm, se khít lỗ chân lông, cải thiện sẹo lõm và viêm da một cách đáng kể. 

Với phương pháp điều trị đặc biết này, chúng tôi CAM KẾT sẽ giúp Bạn:

  • Hết mụn tận gốc từ bên trong 98%
  • Giảm thâm 86-92%
  • Se khít lỗ chân lông 60-75%
  • Tái tạo làn da mới. Da sáng hồng tự nhiên
  • Sạch nhờn 80-86%
  • Phục hồi sẹo lõm 40-53%
  • Cải thiện tình trạng viêm chân lông 80-90%

2. Hơn 16 năm kinh nghiệm da liễu, Miss Trâm đã lâm sàn rất nhiều trường hợp và thấu hiểu chính liệu pháp này sẽ giúp Bạn điều trị mụn trứng cá một cách tận gốc, hiệu quả và phù hợp với mọi loại da.

3. Hiệu quả cho cả nam và nữ, không phân biệt độ tuổi.

4. Công thức Trị Mụn Bí Mật của Miss Trâm được cấp phép của Bộ Y Tế TpHCM về tính hiệu quả và an toàn cao của nó. Các sản phẩm điều trị cũng như ngăn ngừa mụn tái phát tại Miss Trâm đều công bố, kiểm chứng và được sự đánh gia cao, khuyến khích triển khai trên phạm vi toàn quốc.

5. Bạn sẽ được HOÀN TIỀN 100% nếu không mang lại kết quả không mỹ mãn.

XEM NÀY!!!

>>CHỊ HUYỀN ĐÃ HẾT MỤN NHƯ THẾ NÀO?<<


>>XEM NGAY<<

Bạn thấy đấy, không chỉ mụn đầu đen mà giải pháp này còn giúp Bạn đánh bay tất cả họ hàng nhà mụn. 

Một giải pháp trị mụn hiệu quả, KHÔNG rủi ro, KHÔNG mất mát, Bạn được đảm bảo 100% quyền lợi của mình. Thì Bạn còn mong muốn điều gì hơn thế nữa?

Miss Trâm chính là Trung tâm trị mụn đầu đen hiệu quả mà Tôi muốn chia sẻ đến Bạn trong bài viết này.

Bây giờ thì Tôi phải tạm chia tay với Bạn rồi, nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về Trung Tâm Chuyên Trị Mụn Miss Trâm hay mong muốn được giải đáp về tình trạng mụn đầu đen nói riêng của mình. Hãy Gọi Ngay cho chúng tôi để được Tư Vấn miễn phí NGAY TẠI NHÀ. Nếu Bạn muốn trao đổi cùng chuyên gia, gọi từ 8h00 đến 15h00 mỗi ngày nhé!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: