♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Widgets

{Chuyên Gia Tư Vấn} Trị Mụn Đầu Đen “Ở Đâu” Uy Tín

Bạn đã tìm đủ mọi cách để tống khứ đám mụn đầu đen đáng ghét trên gương mặt bạn nhưng đều vô hiệu? Bạn cần ngay một địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín?


Trị mụn đầu đen ở đâu uy tín và hiệu quả

Trong bài viết này, bạn sẽ được Chuyên Gia da liễu Miss Trâm ( Đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trị mụn da liễu) Tư vấn về một thắc mắc cụ thể của bạn trẻ bị mụn đầu đen. Và trong lúc bạn mãi khám phá từng câu từng chữ trong bài tư vấn của Chuyên Gia Miss Trâm, lời đáp cho “Trị mụn đầu đen ở đâu uy tín” sẽ được hé mở.

Để được Chuyên gia trực tiếp giải đáp thắc mắc về tình trạng mụn của bạn. Đừng ngần ngại, hãy đặt câu hỏi đến Chuyên gia NGAY BÂY GIỜ

Chúng ta cùng quay lại với câu hỏi của bạn trẻ bị mụn đầu đen gửi đến Chuyên gia Miss Trâm.

Câu hỏi:

Xin chào Chuyên gia,
Em là nữ, 20 tuổi. Trong khoảng gần nửa năm nay, da mặt em bỗng nhiên nổi rất nhiều mụn đầu đen. Khi sờ vào thì không thấy sần sùi, cũng không gây đau hay khó chịu nhưng chúng khiến mặt em lúc nào cũng tối sầm lại và cảm giác như mặt mọc toàn nốt ruồi chi chít, nhìn rất mất thẩm mỹ. 

Em đã cố gắng rửa mặt rất nhiều lần trong ngày và bôi kem trị mụn nhưng tình trạng ngày càng tệ. Em rất muốn đến các trung tâm thẩm mỹ để trị mụn được hiệu quả hơn nhưng không biết địa chỉ trị mụn đầu đen ở đâu là uy tín? Mong Chuyên gia tư vấn giúp em để em nhanh chóng thoát khỏi loại mụn đáng ghét này với ạ! Em xin cảm ơn!

(Nguyễn Ngọc Gia Hân -   Q.9, Tp.HCM)

Chuyên gia trả lời:

Chào Gia Hân,
Không chỉ riêng bạn mà hầu hết các bạn trẻ bị mụn trứng cá vẫn nhầm tưởng rằng mụn đầu đen là do bụi bẩn hay do da không sạch tạo ra. Nhưng không hẳn vậy, đây là loại mụn được hình thành khi lỗ chân lông của da bạn bị chất bã nhờn và tế bào chết bít lại. Túi có miệng mở trên mặt da nên xảy ra phản ứng oxy hóa các melanin do tiếp xúc với Oxy từ đó gây ra màu đen. 


Mụn đầu đen hình thành do tuyến nhờn tích tụ trên da

Chúng xuất hiện nhiều nhất ở vùng chữ T – trán và mũi. Nếu bị viêm hoặc nhiễm khuẩn, mụn đầu đen có thể chuyển thành những mụn trứng cá to và dễ thương tổn.

Loại mụn này tuy không nguy hiểm nhưng lại rất dai dẳng, dễ tái đi tái lại do da bạn thường xuyên sản sinh chất bã nhờn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên hạn chế lượng bã nhờn tiết ra trên gương mặt mình, đặc biệt vùng chữ T bằng cách:

  • Giữ gìn vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt thích hợp (không nên rửa quá nhiều lần trong ngày sẽ gây kích ứng da – chỉ nên rửa 2,3 lần mỗi ngày).
  • Khi rửa mặt, bạn nên rửa nhẹ nhàng, không nên chà mạnh làm tổn thương các nốt mụn, mụn sẽ bị vỡ non và sưng tấy.
Bạn nên rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần

Ngoài ra:
  • Tuyệt đối không được dùng tay bấm nặn lên các nốt mụn. Nặn mụn bừa bãi ngoài việc làm tổn thương nặng làn da còn có thể khiến nốt mụn bị vỡ bên trong da, các vi khuẩn sẽ lây lan và hình thành các nốt mụn mới.
  • Không sử dụng đồ ăn, uống dễ gây kích ứng và làm da bạn tiết nhiều dầu như : hải sản, dầu mỡ, cà phê, đồ ăn cay nóng…
  • Sử dụng khẩu trang khi đi ra ngoài để tránh nhiễm khuẩn từ khói bụi.
  • Học tập và sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, đúng giờ, không thức khuya.
  • Luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, tránh xa stress là yếu tố quan trọng giúp mụn không bị tái phát trở lại.
Luôn giữ một tinh thần thỏa mái giúp ngăn chặn mụn

Tuy nhiên,đó chỉ là giải pháp giúp bạn ngăn chặn mụn cũng như hạn chế quá trình phát triển của mụn chứ không thể tiêu diệt Tận gốc mụn đầu đen. Qua thông tin bạn chia sẻ ở trên thì bạn nên điều chỉnh lại quá trình chăm sóc da của mình, không nên rửa mặt quá thường xuyên như vậy và bạn hãy ngưng sử dụng các loại thuốc bôi, mỹ phẩm trị mụn. Ngoài ra, Bạn mong muốn được điều trị mụn tại một địa chỉ trị mụn thật sự uy tín và đáng tin cậy.

Hơn 16 năm qua, trung tâm trị mụn da liễu Miss Trâm Tự Hào là địa chỉ được Bộ Y Tế, các Chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá cao cùng hàng ngàn khách hàng tin cậy khi lựa chọn địa chỉ chữa trị sạch mụn Tận gốc cho mình.
=>ĐỊA CHỈ TRỊ MỤN ĐÁNG TIN CẬY Ở TPHCM<=



=>KHÁM PHÁ NGAY<=

Nếu bạn thật sự nghiêm túc khát khao được tiêu diệt không chỉ mụn đầu đen mà còn tất cả các loại mụn khác một cách Tận gốc – Không tái phát thì đây chính là giải pháp dành cho Bạn. Hãy nhấc máy lên và GỌI NGAY địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín ở TpHCM để được Tư vấn chi tiết về liệu trình điều trị mụn.
Chúc Gia Hân sớm sạch mụn và nhiều niềm vui!

Còn Bạn thì sao? 

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: