♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Widgets

Làm thế nào trị mụn đầu đen cho nữ giới hiệu quả ???

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn đầu đen cho nữ giới”.

Bạn nữ mình biết không ?

Mùa hè, mụn đầu đen được dịp “hoành hành”. Sau đây là những bí quyết trị sạch mụn đầu đen đơn giản cho nữ giới.

Cách trị mụn đầu đen dậy thì nhanh chóng cho nữ giới
Cách trị mụn đầu đen dậy thì nhanh chóng cho nữ giới
Cách điều trị mụn đầu đen trên mũi bằng mặt nạ cơm nóng
Để thực hiện cáchđiều trị mụn đầu đen trên mũi này. Khi cơm vừa nấu xong đang còn nóng, bạn nữ mình hãy lấy một chút cơm, nắm lại thành nắm, rồi lăn đi lăn lại trên cánh mũi đến khi nào cơm chuyển dần sang màu đen và hết độ nóng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và dùng thêm một chút nước hoa hồng để se lỗ chân lông. Nếu bạn chăm chỉ làm theo cách này hàng ngày, sau 1 tháng, da không chỉ sáng lên, mềm ra mà mụn đầu đen cũng bị “triệt hạ”.

 Trị mụn đầu đen bằng nước cốt chanh
Một trong những bí quyết trị sạch mụn đầu đen đơn giản đó là “làm bạn” với chanh hàng ngày. Bạn nữ mình hãy bôi nước chanh lên vùng bị mụn đầu đen trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn hãy làm liên tục cho đến khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.

Trị mụn đầu đen thâm siêu tốc
Trị mụn đầu đen thâm siêu tốc
 Trị mụn đầu đen siêu tốc với mặt nạ mật ong, nước chanh, muối
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen nhanh chóng này. Bạn nữ mình hãy sử dụng hỗn hợp mật ong, nước chành và muối để làm mặt nạ, đắp lên vùng da bị mụn đầu đen 3 lần/tuần sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi của bạn.

Trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên với lòng trắng trứng gà
Bạn nữ mình hãy bôi một ít lòng trắng trứng gà lên một miếng vải mềm. Sau đó đắp lên mũi cho đến khi miếng vải khô lại. Nhẹ nhàng lột miếng vải ra, nó sẽ kéo mụn đầu đen đi cùng. Bạn mình hãy thực hiện mẹo trị hết mụn đầu đen dứt điểm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn đầu đen siêu tốc với bột ngọc trai
Hiện nay rất nhiều bạn nữ tìm đến bột ngọc trai như một phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Bột ngọc trai không chỉ giúp da bạn mềm, sáng hơn mà còn giúp bạn “thổi bay” những chiếc mụn xấu xí. Bạn nữ mình hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo với mặt nạ bột ngọc trai này ít nhất 3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn và làn da mặt sẽ trờ nên trắng sáng hơn.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen nhanh chóng cho nữ giới mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc các bạn nữ mình có làn da sạch mụn, mịn màng và trắng sáng. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

cách trị mụn đầu đen cho nữ giới,bí quyết trị sạch mụn đầu đen đơn giản,phương pháp trị mụn đầu đen tại nhà,mẹo trị hết mụn đầu đen dứt điểm,cách điều trị mụn đầu đen trên mũi,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,trị mụn đầu đen siêu tốc,trị mụn đầu đen tận gốc,trị mụn đầu đen bằng nước cốt chanh

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: