♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Widgets

Trị mụn đầu đen "triệt để" cho nam giới

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen an toàn chào bạn nam mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với nam giới mình “Cách trị mụn đầu đen cho nam giới”.

Không chỉ con gái mà các bạn nam giới cũng kẻ xấu mặt mụn đầu đen làm cho đau đầu. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở trán, cằm, đặc biệt là vùng mũi vì vùng này chứa nhiều chất dầu nhờn và cũng chính là nguyên nhân khiến da trở nên xám xịt. Nặn thì chỉ làm tình trạng mụn thêm tồi tệ và nặng nề hơn.

Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá vĩnh viễn cho nam giới
Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá vĩnh viễn cho nam giới

Phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả với bột hạnh nhân
Để thực hiện cách chữa trị dứt mụn đầu đen da nhờn cho nam giới này. Bạn nam mình  có thể trộn bột của quả hạnh nhân với nước hoa hồng. Sau đó đắp lên da mặt( chú ý rửa mặt sạch trước khi thoa hỗn hợp). Để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả và da mặt luôn sạch nhờn.

Cách trị mụn đầu đen đơn giản bằng cách xông hơi
Với phương pháp này đem lại hiệu quả cao trong việc trị mụn đầu đen cho nam giới hiệu quả, bởi nó giúp cho các lỗ chân lông không bị bít lại mà luôn được thông thoáng. Do đó có tác dụng ngăn cản quá trình hình thành của mụn đầu đen. Bạn mình hãy thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.


Cách trị mụn đầu đen thâm đơn giản
Cách trị mụn đầu đen thâm đơn giản

Trị mụn đầu đen bằng cà chua cho nam giới
Bạn nam mình biết không ?

Cà chua có chứa nhiều vitamin A, giúp tái tạo da tươi trẻ và làm sạch da. Bạn có thể dụng cà chua cắt thành lát mỏng đắp lên mặt làm mặt nạ dùng mỗi tối. Làm thường xuyên cách trị mụn đầu đen siêu tốc này trong ngày, chắc chắn bạn sẽ có một làn da sạch dầu và mụn đầu đen.

Trị mụn đầu đen bằng chanh cho nam giới
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen mũi này. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy cắt đôi quả chanh để vắt lấy nước cốt và thoa lên vùng mũi. Sáng hôm sau bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm, lặp lại cách làm này nhiều lần sẽ rất hữu ích để “hô biến” những nốt chấm bi xấu xí trên mũi.

Trên đây là cách điều trị dứt mụn đầu đen không để lại sẹo cho nam giới mà chúng tôi chia sẽ với các bạn nam mình. Chúc bạn nam mình có làn da sạch mụn. Nếu trong quá trình trị mụn , bạn nam mình có thắc mắc gì. Hãy liên hệ với chúng tôi.




Tìm Trị mụn đầu đen cho nam giới ở Google
cách trị mụn đầu đen cho nam giới,điều trị dứt mụn đầu đen không để lại sẹo,mẹo trị sạch mụn đầu đen đơn giản,trị mụn đầu đen bằng cà chua,trị mụn đầu đen bằng nước cốt chanh,phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,trị mụn đầu đen mũi,trị mụn đầu đen siêu tốc,trị mụn đầu đen vĩnh viễn,chữa trị dứt mụn đầu đen da nhờn,cách trị mụn đầu đen đơn giản

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: