♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Widgets

Trị mụn đầu đen tại nhà "dễ dàng" với trứng gà

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạ mình “ Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà”.

Như chúng ta đều biết
Trứng gà là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là nguyên liệu tự nhiên không thể thiếu trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ.
Trong lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein, có tác dụng rất tốt để tẩy tế bào chết trên da. Ngoài ra, lòng đỏ lại là nguồn cung cấp retinol– một chất được sử dụng nhiều trong các loại thuốc trị mụn và sữa rửa mặt. Vì vậy, trứng gà là cách trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo để đánh bại các hạt mụn đầu đen.

Mẹo trị sạch mụn đầu đen thâm tại nhà với trứng gà
Mẹo trị sạch mụn đầu đen thâm tại nhà với trứng gà
Cách trị mụn đầu đen nhanh chóng với trứng gà
Nguyên liệu để thực hiện phương pháp trị hết mụn đầu đen đơn giản này gồm
1 quả trứng gà
1 miếng vải cotton
Bạn mình hãy tách riêng lòng đỏ và lòng trắng. Sau đó cho lòng trắng vào một cái , dùng miếng vải cotton đã chuẩn bị thấm lòng trắng, rồi sau đó đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Chờ đến khi vải khô và cứng lại, bạn hãy nhẹ nhàng lột nó ra theo chiều từ dưới lên nhé. Mụn đầu đen sẽ được cuốn theo miếng vải và bạn sẽ có làn da sạch mụn. Bạn mình nên thựchiện cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả này đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Bạn cũng có thể cho một vài giọt chanh tươi vào lòng trắng và đánh bông lên, sau đó đắp lên mặt sẽ có hiệu quả tốt hơn nha. Thêm nữa, mặt nạ này cũng là cách trị hết mụn đầu đen cho da dầu.

Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá hiệu quả nhanh
Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá hiệu quả nhanh
Trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên
Nguyên liệu bao gồm
1 quả trứng gà
Dầu oliu
Mật ong
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh này. Bạn mình hãy tách lấy lòng đỏ trứng gà, cho thêm 1 muỗng canh mật ong để tăng tính sát khuẩn. Sau đó cho thêm 1 vài giọt dầu oliu vào để làm mềm da, tăng độ ẩm và liền sẹo.Tiếp theo bạn hãy trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút, sau đó bạn nên rửa sạch bằng nước ấm và bôi một ít kem dưỡng ẩm.Bạn mình nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là mẹo trị sạch mụn đầu đen tại nhà với trứng gà mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Và nếu bạn còn thắc mắc gì trong quá trình trị mụn, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi.


trứng gà trị mụn đầu đen,cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả,cách trị mụn đầu đen nhanh chóng,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,cách điều trị mụn đầu đen dứt điểm,phương pháp trị hết mụn đầu đen đơn giản,cách trị mụn đầu đen đơn giản,cách trị hết mụn đầu đen cho da dầu,trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh,mẹo trị sạch mụn đầu đen tại nhà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: