♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Widgets

Nghệ thuật tống cổ mụn đầu đen

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Trịmụn đầu đen bằng cách nào”.

Bạn mình biết không ?
Không gây đau và cũng không làm bạn khó chịu như mụn trứng cá nhưng những vết mụn đầu đen thường xuất hiện trên cánh mũi cũng mang đến không ít phiền phức cho chị em mình, vậy thì hãy cùng tham khảo những bí quyết “diệt” mụn đầu đen hiệu quả sau đây!

Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá như thế nào ???
Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá như thế nào ???

Phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả với nước chanh
Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán… Bạn mình hãy dùng nước chanh  bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.
Nếu da bạn gặp nhiều vấn đề về nám và tàn nhang cũng có thể áp dụng cách làm này kết hợp bổ sung viên uống nhau thai cừu để phục hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cũng có tác dụng rất hiệu quả. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Phương pháp trị mụn đầu đen với sữa chua và khoai tây
Bạn mình hãy chuẩn bị :170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)
 Để thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên này. Bạn mình hãy trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.
 
Trị mụn đầu đen thâm bằng phương pháp thiên nhiên
Trị mụn đầu đen thâm bằng phương pháp thiên nhiên


Trị mụn đầu đen tự nhiên với mặt nạ cơm nóng
Bạn hãy lấy cơm nóng từ trong nồi, nắm thành viên, đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra 4 phía xung quanh mũi. Dùng nước sạch rửa sạch, sau đó bôi thêm 1 lớp nước hoa hồng là được. Mỗi ngày bạn hãy thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để thổi bay những hạy mụn đầu đen.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen như thế nào mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn đầu đen, trắng sáng. Và trong quá trình trị mụn bạn mình có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi.


trị mụn đầu đen như thế nào,trị mụn đầu đen bằng cách nào,trị mụn đầu đen tự nhiên,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn đầu đen bằng cơm,trị mụn đầu đen với phương pháp hoàn hảo,phương pháp trị mụn đầu đen,phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả,trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên,trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: