♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Widgets

Mặt nạ trái cây trị mụn đầu đen "đơn giản"

Spa trị mụn đầu đen đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn đầu đen với mặt nạ trái cây”.

Sau đây là những cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà đơn giản: chỉ từ nước ép dưa leo, tỏi, rau diếp cá... bạn đã có một sản phẩm giúp trị mụn đầu đen rồi.

Nhiệt độ cao gây nở lỗ chân lông, tiết bã nhờn nhiều gây nên mụn. Mùa hè với những chấm đen trên mũi sẽ khiến gương mặt bạn trông tối màu và mệt mỏi. Ngoài biện pháp tức thời là sử dụng sản phẩm bóc mụn có sẵn, thì còn có những cách trị mụn đầu đen hiệu quả chỉ với những nguyên liệu có trong bếp nhà bạn, mụn nơi đầu mũi cũng bay biến hết đồng thời da lại trắng mịn trông thấy.
Trị mụn đầu den thiên nhiên
Trị mụn đầu den thiên nhiên
Nước ép dưa leo trị mụn đầu đen đơn giản
Bạn mình hãy ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn đầu đen không để lại sẹo với tỏi và mật ong
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen siêu tốc này. Bạn mình hãy dùng 6 nhánh tỏi cho vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng. Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn đầu đen.
 
Trị mụn đầu đen bằng trái cây thiên nhiên
Trị mụn đầu đen bằng trái cây thiên nhiên

Hỗn  hợp sữa chua và khoai tây trị mụn đầu đen siêu tốc
170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)
Bạn mình hãy trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen ở mũi này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.


Trên đây là cách trị mụn đầu đen với trái cây mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn đầu đen mà chúng tôi gởi đến bạn mình.


cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả,kem trị mụn đầu đen hiệu quả,mỹ phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả,trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả,6 cách trị mụn đầu đen ở mũi,6 cách trị mụn đầu đen vùng mũi

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: