♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Widgets

Nguyên nhân và cách ngăn ngừa mụn đầu đen đơn giản

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen đơn giản chào bạn mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Quá trình hình thành và cách phòng ngừa mụn đầu đen”.

Tại sao mình lại bị mụn đầu đen ? và nhiều câu hỏi như vậy nữa. Sau đây chúng tôi  sẽ cùng các bạn chia sẽ cách trị mụn đầu đen hiệu quả.

Những chiếc mụn đầu đen  “xấu xí” trên mặt đảm bảo sẽ được chấm dứt trong một ngày không xa, nếu như bạn chú ý tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của cơ thể chỉ với những qui tắc vàng dưới đây. Chúng sẽ giúp các bạn phòng và trị mụn đầu đen hiệu quả.

Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen
Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen

Có một chế độ sinh hoạt hợp lý
Thiết lập một chế độ sinh hoạt tốt không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn tăng khả năng kháng khuẩn cho da. Đây là điều kiện góp phần hạn chế sự hình thành của nhân mụn đầu đen, và các nhân mụn khác.
Một chế độ sinh hoạt được đánh giá dựa trên 4 yếu tố : hoạt động, ăn, ngủ và stress
Về hoạt động, nên sắp xếp thời gian làm việc hợp lý. Mỗi ngày, nên cố gắng dành thời gian đi bộ nửa tiếng hay tham gia một loại hình thể thao. Ăn uống điều độ, bổ sung chất dinh dưỡng từ hoa quả tươi.

Ăn nhiều hoa quả tươi, hạn chế các thực phẩm ngọt
Để trị mụn đầu đen hiệu quả, bạn cần lựa chọn những thực phẩm ít làm tăng lượng đường trong máu. Nên ăn nhiều trái cây tươi, nhất là những loại quả có màu đỏ như dâu tây, dưa hấu… bởi chúng có lượng đường thấp và chứa nhiều vitamin có lợi cho da như vitamin B, C, E… Ngoài ra, các loại ngũ cốc toàn phần như gạo lứt, bánh mì đen, ngô… cũng được khuyên dùng.
Ngược lại, cần phải tránh xa những thực phẩm có khả năng làm tăng đường trong máu và hạn chế tiêu thụ chúng. Các loại ngũ cốc đã được tinh chế và các loại bột mỳ trắng (bánh mỳ trắng, bánh ngọt…), gạo, đường (bánh kẹo, nước ngọt, kem…), khoai tây… có thể trở thành “thủ phạm” làm hư tuyến tụy của chúng ta và tất nhiên, làm tăng cả mụn đầu đen trên mặt.

Cách ngăn ngừa mụn đầu đen
Cách ngăn ngừa mụn đầu đen
Hạn chế các sản phẩm sữa có nguồn gốc động vật
Nghiên cứu khoa học đã chứng minh được mối liên quan giữa việc tiêu thụ các sản phẩm sữa động vật với sự phát sinh mụn đầu đen.
Insulin, một loại hóc môn được tiết ra từ tuyến tụy dùng để kiểm soát lượng đường trong cơ thể, sẽ bi tác động bởi các sản phẩm sữa này.
Hơn thế, chất Omega - 6 có trong sữa được đưa vào cơ thể quá nhiều sẽ khiến cho hoạt động của Omega - 3 (được cơ thể tổng hợp qua các thực phẩm) sẽ kém hiệu quả và dễ khiến cơ thể mắc phải các bệnh về tim mạch cũng như nhiễm trùng.
Ngoài ra, các hormone trong sản phẩm sữa bò có thể ảnh hưởng tới sự cân bằng hormone của cơ thể.
Vì thế, hạn chế tiêu thụ các sản phẩm sữa có nguồn gốc động vật sẽ giúp giảm nguy cơ bị mụn đầu đen. Và để bổ sung lượng canxi cho cơ thể, có thể thay thế sữa bò bằng sữa đậu nành, sữa từ mầm lúa mạch, ăn trứng, sử dụng dầu ôliu, dầu nành… trong chế biến các món ăn.


Trên đây là nguyên nhân hình thành và cách ngăn ngừa mụn đầu đen hình thành mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình thành công!

trị mụn đầu đen bằng nước hoa hồng,trị mụn đầu đen mũi,trị mụn đầu đen với baking soda,trị mụn đầu đen với dầu oliu,trứng gà trị mụn đầu đen,xông hơi trị mụn đầu đen,mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: