♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Widgets

Cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản mà hiệu quả

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản”.

Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da, tập trung nhiều ở mũi. Sở dĩ được gọi là mụn đầu đen bởi phần đầu mụn có màu đen, do sự phản ứng oxy hoá các melanin do tiếp xúc với không khí.


Trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản
Đu đủ xanh trị mụn đầu đen nhanh
Để thực hiện cách trị mụn này . Bạn mình hãy gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi xay nhuyễn. Đắp lên mặt khoảng từ 20-25 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn sẽ rất bất ngờ vì tác dụng từ nhựa đu đủ đấy.

Trị mụn đầu đen bằng dân gian với nước ép dưa leo
Nguyên liêu để thực hiện gồm dưa leo, kem tươi, caffe bột.
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen không để lại sẹo này. Bạn mình hãy ép dưa leo lấy nước, trộn với 1 thìa caffe và kem tươi. Đánh đều chúng lại với nhau sau đó đắp lên mặt, 15 phút sau rửa mặt với nước lạnh.
Trị mụn đầu đen ở mũi nhanh
Trị mụn đầu đen ở mũi nhanh

 Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cà rốt và sữa chua
Nguyên liêu chính bao gồm cà rốt sữa chua.
Bạn mình say nhuyễn cà rốt trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt, xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn đầu đen vĩnh viễn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn đầu đen đơn giản bằng lòng trắng trứng gà
Để thực hiện cách trị mụn đầu đen nhanh này. Bạn mình hãy chuẩn bị lòng trắng trứng gà, vải cotton mềm.
Đầu tiên bạn mình hãy dùng lòng trắng trứng dùng vải cotton nhúng vào sau đó đắp miếng vải lên vùng da có mụn. Đợi miếng vải khô, cứng lại bạn nhẹ nhàng lật nó ra, mụn cứng đầu cũng từ đó đi theo miếng vải nhé


Trên đây là cách trị mụn đầu đen vùng mũi mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn mịn màng.

trị mụn đầu đen vùng mũi,trị mụn đầu đen ở mũi,kem đặc trị mụn đầu đen,kem đánh răng trị mụn đầu đen,kem trị mụn đầu đen,kem trị mụn đầu đen acnes,kem trị mụn đầu đen avene,kem trị mụn đầu đen hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: