♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Widgets

Sức mạnh trị mụn đầu đen với dầu oliu

Thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng dầu oliu”.

Vậy tại sao dầu oliu lại trị được mụn đầu đen ?
Dầu oliu là thảo dược thiên nhiên có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp: dưỡng da, dưỡng tóc, đặc biệt dầu oliu có khả năng trị mụn đầu đen rất tốt. Dưới đây  là các cách điều trị mụn đầu đen bằng dầu oliu mà thẩm mỹ viện trị mụn đầu đen an toàn chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
Trị mụn đầu đen hiệu quả với dầu oliu
Trị mụn đầu đen hiệu quả với dầu oliu
Trị mụn đầu đen nhanh bằng cách kết hợp dầu oliu với trứng gà và mật ong
Để thực hiện phương pháp hiệu quả nhanh này với hỗn hợp dầu oliu bạn thực hiện như sau. Trộn 100 gam mật ong với trứng gà, sau đó chầm chậm cho thêm một ít dầu oliu hoặc dầu vừng vào trộn cùng, tiếp đó bạn nên nhớ cho thêm 2,3 giọt nước hoa vào, trộn đều rồi cho vào trong 1 chiếc hộp. Khi sử dụng đắp lên mặt bạn nhớ đắp xung quanh mắt, mũi và xung quanh miệng… đắp trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, mỗi tháng chỉ nên đắp 2 lần sẽ làm da trắng mịn,giữ được da luôn tươi trẻ ở độ tuổi thanh xuân. Và làm sạch mụn đầu đen hiệu quả.

Dầu oilu trị mụn đầu đen đơn giản
Dầu oilu trị mụn đầu đen đơn giản
Trị mụn đầu đen thiên nhiên bằng cách kết hợp sữa tắm với dầu oilu
Sữa tắm trộn dầu oliu là cách  trị mụn đầu đen hiệu quả và làm đẹp đang được nhiều người áp dụng để có làn da trắng mịn, sạch mụn. Nếu da mụn và hay tiết mồ hôi, bạn vẫn có thể dùng dầu oliu được. Để trị mụn đầu đen hiệu quả, bạn cho một lượng nhỏ dầu oliu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Rửa lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn.

Trên đây là cách trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả với dầu oliu mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Nếu trong quá trình trị mụn đầu đen mà bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi.

 

cách trị mụn đầu đen dứt điểm, phương pháp trị sạch mụn đầu đen hiệu quả, bí quyết trị mụn đầu đen không để lại sẹo, làm cách nào trị mụn hết mụn đầu đen tại nhà,trị mụn đầu đen se khít lỗ chân lông,trị mụn đầu đen se lỗ chân lông,trị mụn đầu đen và mụn cám,trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: